Sân bay Nội Bài có trung tâm điều hành bay

Trung tâm có nhiều phòng ban tham gia như Cảng vụ hàng không miền Bắc, Hãng hàng không quốc gia, các công ty xử lý mặt đất và bộ phận sân bay; từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2020, trong ba giờ cao điểm 9: 15-11: 15, Hoạt động từ 2: 00-16: 00 và 8: 00-22: 00.

Sau ngày 1 tháng 4 năm 2020, giám sát hình ảnh được trang bị hệ thống camera truyền hình mạch kín và thiết bị giám sát sẽ tiếp tục triển khai hoạt động.

Đây là lần đầu tiên Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thành lập trung tâm điều hành. Các quan chức sân bay cho biết nhiều bộ phận khác nhau sẽ làm việc cùng nhau để đưa ra các quyết định chính xác và kịp thời hơn cũng như tối ưu hóa việc kiểm soát chuyến bay.

“Phối hợp kiểm soát từ vị trí trong giai đoạn bay. Vị trí. Từ bãi đậu, lối ra máy bay, quầy làm thủ tục, đảo hành lý đến phương tiện mặt đất và điều kiện cơ sở hạ tầng, khu vực bay, vật thể lạ, chim hoang dã,” ông nói. Hoạt động bay tại sân bay Nội Bài (Nội Bài). Ảnh: Anh Duy. – Theo khuyến nghị của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO), sân bay có công suất 20 triệu lượt khách / năm và 100.000 chuyến bay / năm cần có sự phối hợp của các cơ quan liên quan để ra quyết định thành lập tại cảng hàng không Trung tâm Điều phối Hoạt động AOCC. – Năm 2019, lượng khách thông qua Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đạt 29 triệu lượt, số chuyến bay là 190.000 lượt. -Doan vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *