Giảm 90 kg bằng chế độ ăn keto

Eric chơi bóng bầu dục ở vị trí lineman, nơi trọng lượng có lợi hơn. Khi vào đại học, Eric tăng cân.

“Tôi không hạnh phúc lắm”, anh chia sẻ. “Tôi là một người cô đơn, bởi vì khi tôi thậm chí không quan tâm đến bản thân mình, ai đó sẽ chăm sóc tôi như thế nào.”

— Vì vậy, Eric quyết định giảm cân, và mọi thứ thay đổi. Chi nhiều tiền hơn.

Trọng lượng tối đa của Eric là 188 kg. Ảnh: Men’s Health-Anh ấy bắt đầu sử dụng Keto để giảm cân vào tháng 1/2018 và hiện nặng 183 kg. Chế độ ăn keto làm giảm lượng đường và tinh bột (carbohydrate) và rất giàu chất béo có lợi. Sau chế độ ăn kiêng giảm cân này, lượng carbohydrate giảm xuống còn 30-50 gam mỗi ngày, và chất béo là chất thay thế chính, chất béo cung cấp 75% lượng calo nạp vào cơ thể. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi lượng carbohydrate hấp thụ giảm, cơ thể trong ketosis sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển đổi chất béo thành ketone để cung cấp năng lượng cho não.

“Không khó. Tôi chỉ cần đặt đúng menu và chọn nó. Tôi thích đi bộ trong công viên với các loại thực phẩm trừ tinh bột”, anh nói. Sau tháng đầu tiên, Eric đã giảm 11 kg, điều này giúp anh có động lực để tiếp tục. Trong tháng thứ hai, anh ta giảm được 5 kg, và những tháng tiếp theo anh ta giảm trung bình 4,5 kg.

Sau khi giảm cân được một năm, Eric bắt đầu tập luyện bằng phương pháp luyện tập sức mạnh năm lần. Một bài tập bao gồm các môn thể thao: squat, bench press, push-up, deadlifts và barbell rowing. Năm lần năm lần bằng năm vòng, lặp lại 5 lần mỗi lần. Người tham gia nên tiêu thụ ít nhất 1,5g protein / kg protein, và các khóa học sau đây sẽ tập thể dục nhiều hơn các khóa học trước.

Eric tập luyện thường xuyên, tập trung vào một cơ bắp mỗi ngày. Bắt đầu tuần bằng cách tập luyện cơ ngực, sau đó là cơ lưng và cơ lưng. Vào thứ Tư, Eric duy trì chế độ tập thể dục này cho cơ vai, ngực và cánh tay và cơ chân vào cuối tuần, và bắt đầu nhịn ăn gián đoạn, và cố gắng ăn ít nhất 8 giờ mỗi ngày.

Eric hiện nặng 97 kg và mục tiêu là khoảng 90 kg. Vấn đề đi kèm là da chảy xệ sau khi giảm cân. Mục tiêu tiếp theo của anh là cải thiện tình trạng da.

Sau khi giảm cân, Eric bây giờ rất mảnh mai. Ảnh: Sức khỏe nam giới – Gia đình và bạn bè đã hỗ trợ và giám sát quá trình giảm cân của Eric rất ấn tượng với thành tích của anh ấy. Eric cũng tự tin hơn rằng anh ấy có thể mặc quần áo nhỏ. Cơ thể anh ta sung sức hơn và anh ta không còn khó di chuyển như trước.

“Lời khuyên của tôi cho mọi người là tuân thủ chế độ ăn Keto ngay lập tức. Những mục tiêu nhỏ. Sau khi đạt được, những mục tiêu lớn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Điều quan trọng là duy trì tập luyện và quyết tâm thực hiện kế hoạch”, ông nói. -Theo quy định của Healthline, thực đơn Keto được sử dụng trong 7 ngày.

Ngày 1: Bắt đầu. Bắt đầu ngày mới với thịt xông khói, trứng và cà chua. Ăn trưa với salad gà, dầu ô liu và pho mát. Bữa tối với cá hồi, măng tây và bơ.

— Ngày 2: Bữa sáng với trứng rán, cà chua, húng quế và phô mai dê, và bữa trưa ngọt ngào với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc stevia, bao gồm thịt viên, phô mai cheddar Và rau. — Ngày 3: Ăn sáng với sữa lắc giàu chất béo sữa. Bữa trưa được phục vụ với salad tôm và dầu ô liu, cộng với một ít thịt bò. Bữa tối bao gồm thịt lợn, parmesan, bông cải xanh và salad.

– Ngày 4: Bữa sáng bao gồm trứng, bơ, salsa, ớt, hành và một lượng nhỏ gia vị. Bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây và guacamole và salsa. Ăn tối với pesto gà, phô mai và rau.

– Ngày 5: Bữa sáng: sữa chua bơ đậu phộng không đường. Một tách ca cao và stevia. Bữa trưa được phục vụ với dầu dừa hoặc dầu ô liu xào thịt bò và rau. Ăn tối với bánh mì kẹp thịt, thịt xông khói, trứng và phô mai. Ngày 6: Ăn sáng với giăm bông, phô mai và rau. Ăn trưa với giăm bông, phô mai cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Đối với bữa tối, cá trắng, trứng và rau bina được nấu trong dầu dừa.

Ngày 7: Bữa sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Ăn trưa với bánh mì kẹp thịt, phô mai và salsa. Bữa tối thịt bò và trứng với salad.

Hoài Thu (theo sức khỏe của người đàn ông)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *