Bốn người rơi xuống biển trong một vụ tai nạn ô tô

Một tài xế 37 tuổi ngụ tại Hà Nội đang lưu thông trên biển Trần Quốc Nghiễn hướng Cẩm Phả-Hạ Long, đến đoạn qua khu vực Hồng Hà thì gặp mưa to gió lớn, tài xế mất lái bỏ chạy. Bên trái của con đường. Và nhảy xuống biển. Lái xe không kịp, hai phụ nữ và hai trẻ em bị mắc kẹt bên trong.

Xe vào bờ. Ảnh: Minh Cường

“Trong ô tô tôi nghe nhiều người la hét. Tôi chạy đến thì thấy một nhóm thanh niên ở tầng dưới tìm cách cứu người trên xe. Một lúc sau, anh ta ra tay cứu 4 người, trong đó có hai người. Nhà chức trách cho biết ba người đã thiệt mạng và thi thể của họ đã được đưa về Hà Nội trong đêm. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh hiện có một bệnh nhân đang cấp cứu. Cơ quan công an cho biết: “Các nạn nhân là người nhà. Người thân của 18 người đi trên 3 phương tiện ở TP Quảng Ninh”. Theo quan sát, tuyến kè nằm dọc, lòng xe dài. Mặt biển gần 2m. Khi vụ tai nạn xảy ra, thủy triều dâng cao, ô tô đánh vào gần bờ nhưng mực nước sâu hơn 1,5 mét. ——11 giờ tối. Cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa chiếc xe bị đắm vào bờ, khám nghiệm hiện trường, tìm nguyên nhân vụ tai nạn. Dài; hiện tại không có đèn hoặc chướng ngại vật.

Đầu giờ chiều ngày 9/7, trên bãi biển đang thi công, một nam thanh niên 23 tuổi ở Hà Giang xuống tắm biển và bị đuối nước. Tử vong.

Minh Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *