Hỏi thanh sắt của dự án Cát Linh-Hà Đông có rơi trúng người đi đường không

Một thanh sắt dài khoảng 40 cm rơi trúng cánh tay của Ruan Mingteng khi đang điều khiển xe máy trên đường. Ảnh: ANTĐ

Vào khoảng 16h20 ngày 4/5, theo hướng đường Hoàng Cầu (Đông Hà Nội) đoạn qua Đê Thành-Thái Hà, anh Nguyễn Minh Thắng đi qua khu vực ga La Thành đang thi công. Dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông bất ngờ bị thanh sắt từ trên cao hơn 40 cm đâm vào.

Chiều tối qua, ông Nguyễn Kim Thành (Tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt Cát Linh-Hedong) cho biết ông đã đến hiện trường để kiểm tra. Ông Thành cho biết: “Có người nói thanh sắt rơi nhưng tìm nhiều nguồn chúng tôi thấy thông tin không liên quan nên phải nghiên cứu kỹ mới tìm được câu trả lời chính xác.” Ban Quản lý dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông Người phụ trách ban này cũng cho biết, nhà thầu thi công có báo cáo hiện trường người dân nói thanh sắt rơi chứ không ai biết chuyện gì đang xảy ra. . Thanh cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với nạn nhân bị cáo để tìm hiểu thêm về vụ việc này.”

Thanh sắt rơi trên đường hàng chục phút trước khi được thả. Ảnh: ANTĐ

Cách đây một năm, tại ga Vành đai 3 trên đường Nguyễn Trãi của dự án, một thanh sắt tương tự cũng rơi từ bến xuống trúng cửa ô tô bên trái, rất may không ai bị thương.

Đường sắt đô thị Cát Linh-Hedong sau vài năm thi công đã xảy ra hàng loạt sự cố như trượt cần cẩu, sập bê tông, một người thiệt mạng, nhiều phương tiện hư hỏng. Vận chuyển để kiểm tra độ an toàn.

Gần đây, công trình được xây dựng lại, chỉ có ga Thái Hà trên đường Wong Khao là bị chìm. tầng 1. Nhà ga được gia cố bằng hệ thống rào chắn cao khoảng 2m, phía trên hiện trường có lắp ống thép và che lưới.

Phương Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *