Xe chở đá, bê tông uy hiếp an toàn đường bộ cầu Hải Phòng

Xe tải “ làm xiếc ” với ống cống bê tông chưa chặt bắc qua cầu Tân Vũ-Cát Hải. Ảnh: GC .

Trước đây, với sự gia tăng của các công trình xây dựng trên địa bàn đảo Cát Hải (Hải Phòng), tình trạng xe tải chở đất, đá, bê tông không liên quan gì đến giao thông. Tỉnh lộ 356 đoạn qua cầu Tân Vũ-Cát Hải cũng đã được bổ sung. Các phương tiện này để lại đường, đất đá rơi vãi, không thể phục hồi, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Thường tối ngày 15/6, một nam thanh niên đi làm về khuya, băng qua cầu Tân Vũ thì bị xe tải biển số 15C 04557 tông trúng xe máy. Chiếc lốp xe máy bị nổ, vỡ nát khiến nam thanh niên bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Xe chở đá có nắp đậy, không. Ảnh: GC

Hai ngày trước, xe cẩu tự hành lấp cống bê tông mà không được chằng buộc. Một ống thoát nước bị đẩy ra khỏi xe và vừa rơi xuống đường, tài xế cho xe chạy luôn từ quận Haian, qua cầu vượt biển đến công trường ở khu Carter.

Xe máy không có người trông coi trên Quốc lộ 356 thường bị bùn, đá vào ban đêm nên nguy cơ xảy ra tai nạn cao.

Vượt biển từ số 2 Đông Hải, quận Haian qua quốc lộ 356, qua cầu để đến biển quận Maodao, đá rơi vãi trên đường Ảnh: GC

Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 4, Trung tá Lê Anh Sơn (Hải Phòng Cơ quan công an cho biết đã nhận được nhiều đơn tố cáo về tình trạng nêu trên, riêng trong tháng 4 và tháng 5, cảnh sát giao thông đã xử phạt 29 xe chở vật liệu xây dựng trái phép, với tổng số tiền phạt hơn 280 triệu đồng. cái khiên. Xe chủ yếu chở quá tải, cát đá rơi vãi trên đường, không có phù hiệu xe, kiểm tra niên hạn sử dụng, bạt không hợp lệ, cơi nới thành thùng … “Đơn vị đã tăng cường tuần tra, xử lý vi phạm rất nghiêm minh”, ông Sơn. Ông Jiang Zhen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *