HCM mở hầm giảm ùn tắc tại Dongdaemun

Khởi công từ tháng 11/2016, sau hơn một năm thi công, hầm chui nút giao Mỹ Thủy (Q.2, TP.HCM) đã thông xe vào lúc 16h. Ngày 31 tháng 1. Hầm nằm trong dự án phức hợp gồm nhiều dự án giao thông khu vực vòng xoay Mỹ Thủy.

Sau hơn một năm thi công, hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy (huyện Mỹ Thủy) 2/11/2016 bắt đầu thông xe lúc 16h31 lúc 16h. Hầm nằm trong dự án phức hợp gồm nhiều công trình giao thông tại vòng xoay Mỹ Thủy

Hầm được thiết kế cong, cho phép ô tô xuống hầm theo hướng Vành Đai 2 (khu 9 hướng ra khu 2), đến Nguyễn Thi Rẽ trái vào đường Dinh đến cảng Cát Lái. Khu 2) Xuống hầm, rẽ trái vào đường Nguyễn Thị Định (Nguyễn Thị Định) vào cảng Cát Lái.

Đường đi ngầm dài 405m, rộng 9m, về cơ bản đã hoàn thiện lâu đài, thi công thảm nhựa bằng chiều dài của mái và lan can ở hai đầu đường hầm.

Lối đi ngầm dài 405m, rộng 9m, về cơ bản tất cả các yếu tố đều được trải thảm nhựa, hoàn thiện tường hai đầu hầm, mái che và kết cấu lan can. Mối nối dài 80 m, rộng 9 m và cao 4,75 m. Phía trên nóc hầm là vòng xoay Mỹ Thủy, các phương tiện vẫn có thể lưu thông bình thường trong quá trình thi công hầm.

Đường hầm kín có chiều dài 80 m, rộng 9 m, chiều cao tĩnh không 4,75 m. Phía trên đỉnh hầm là vòng xoay Mỹ Thủy, các phương tiện vẫn có thể chạy xe bình thường trong quá trình thi công hầm.

46 đèn LED được lắp đặt trên cả hai mặt của bức tường hầm. Trong hầm kín, nó sử dụng đèn 100W và đèn 60W bên ngoài.

46 đèn LED được lắp đặt trên cả hai mặt của bức tường đường hầm. Đặc biệt trong tầng hầm kín, dưới tầng hầm lắp đèn 100W, ngoài trời lắp đèn 60W.

Trước khi đi qua, các công nhân đang tất bật sơn hai bên thành hầm để tăng độ sáng và cách âm cho hầm. Hầm – Ngày trước khi thông hầm, các công nhân đang tất bật sơn tường hai bên hầm để tăng độ sáng và cách âm cho hầm. -Công nhân đắp hệ thống thoát nước trên lớp vữa trát. Đó là hầm chui Mỹ Thủy. -Công nhân trét bột trét để che hệ thống thoát nước của hầm chui Mỹ Thủy. – Để thoát nước và chống ngập úng, trong hầm có sáu rãnh cắt nước. – Để giúp thoát nước và tránh ngập lụt, sáu máy cắt nước được lắp đặt trong đường hầm.

Một tấm thép bện được lắp vào rãnh cắt nước. Ngoài ra, để chống ngập úng khi mưa lớn, tại tầng hầm có hệ thống cống thoát nước, có thể thu gom nước trong khu vực và lắp đặt máy bơm công suất lớn.

Bảng bện thép được lắp đặt trong kênh cắt nước. . Ngoài ra, để chống ngập úng khi mưa lớn, rãnh thoát nước tại tầng hầm có thể thu nước trong một khu vực và lắp đặt máy bơm công suất lớn.

Lan can trên thành hầm nằm cách mặt đường khoảng 1,5m được làm bằng tôn lạnh.

Lan can trên thành hầm cao hơn mặt đường khoảng 1,5m được làm bằng tôn lạnh. – Hầm Xe bốn bánh được phép vượt, cấm các loại xe hai bánh và ba bánh không cho xe bánh và người đi bộ vượt. Theo số liệu của Khu Quản lý giao thông đô thị 2 – Bộ Giao thông vận tải, tốc độ tối đa qua hầm chui là 40 km / h, ô tô sẽ rẽ từ đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây đến Mã bằng tuyến tránh số 2 và đường Thủy Lái xe thẳng đến đường hầm dưới lòng đất và vào Cảng Dancang-Katra. Điều này sẽ giảm ùn tắc giao thông tại nút giao thông Mỹ Thủy.

Đường hầm cho phép xe bốn bánh đi qua, cấm xe hai bánh, ba bánh và người đi bộ. Theo số liệu của Khu Quản lý giao thông đô thị 2 – Bộ Giao thông vận tải, tốc độ tối đa qua hầm chui là 40 km / h, ô tô sẽ rẽ từ đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây đến Mã bằng tuyến tránh số 2 và đường Thủy Lái xe thẳng đến đường hầm dưới lòng đất và vào Cảng Dancang-Katra. Điều này sẽ giảm ùn tắc giao thông tại nút giao thông Mỹ Thủy.

Cùng với lối đi ngầm, cầu cạn nối từ đường vành đai 2 đi qua vòng xoay Mỹ Thủy đang được thi công, dự kiến ​​thông xe vào tháng 4. Dự án xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy được chia thành hai giai đoạn. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 838 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục xây dựng cầu Kỳ Hà 3 (đã hoàn thành), cầu cạn và lối đi ngầm trên đường vành đai 2, các tuyến nhánh bờ trái và phải kênh Mỹ Thủy. Giai đoạn hai sẽ được thực hiện từ năm 2018 đến năm 2020, bao gồm cầu cạn trên đường vành đai 2, đoạn rẽ trái qua cầu Phú Mỹ, cầu Mỹ Thủy 3 và cầu Kỳ Hà 4. Phù Mỹ đến Cát Lái.

Đang xây dựng cầu cạn song song với hầm, nối cầu cạn 2 với vòng xoay Mỹ Thủy, tháng 4 sẽ chạy.Thứ hai và thứ năm được chia thành hai giai đoạn. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 838 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục xây dựng cầu Kỳ Hà 3 (đã hoàn thành), cầu cạn và lối đi ngầm trên đường vành đai 2, các tuyến nhánh bờ trái và phải kênh Mỹ Thủy. Giai đoạn thứ hai sẽ được thực hiện từ năm 2018 đến năm 2020, bao gồm cầu cạn đường vành đai 2, cầu cạn rẽ trái Jilai đến cầu Fumi, cầu Meitu 3 và cầu Jiha 4 rẽ phải. Fumi trở lại Cát Lái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *