Ông Đinh La Thăng đề nghị điều hành bay, giảm tải cho Tân Sơn Nhất

Ngày 13/12, khi đang nghiên cứu các giải pháp giảm ùn tắc giao thông tại TP.HCM, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng chỉ ra rằng sân bay Tân Sơn Nhất là điểm ùn tắc lớn cần phải giảm. -Ông Đường nói: “Tôi đề nghị kéo dài thời gian bay, dậy sớm thì dậy sớm, dậy muộn thì rẻ hơn.” Trong khu vực sáng nay. Hình: Người quản lý North Carolina (Sân bay Nam Nran Doãn Mậu) cho biết năm nay sẽ đón khoảng 32 triệu lượt khách và năm sau sẽ đạt 40 triệu lượt. Nhờ những biện pháp nhất định, tình trạng ùn tắc đường hàng không đã giảm bớt, nhưng dịp Tết, lượng hành khách sẽ tăng vọt, ước tính khoảng 10 triệu lượt. Hãy đào lúc 5 giờ đêm và sử dụng những giờ bay đó với mức giá hợp lý “, ông Mao nói và hãng hàng không sẽ sắp xếp giờ bay phù hợp. Chưa chắc đã muộn và sắp tới sẽ làm tốt hơn nên việc điều chỉnh giờ bay khó xảy ra – Bí thư Thành ủy TP HCM khuyến nghị phải làm càng sớm càng tốt, vì sân bay quá đông, “đếm chuyến kiếm tiền thì không khuyến khích”, nhưng phải điều chỉnh Lịch trình trộm cắp.

“Tôi phải kiên quyết thực hiện theo lời anh Thắng nói:” Tạo điều kiện cho công ty phát triển nhưng đồng thời cũng phải dùng kinh tế để điều chỉnh kinh tế thị trường. Phải dùng giá để điều chỉnh. ” Đại diện của TP.HCM sẽ thực hiện điều phối lâu dài theo khung giờ, giá cả, giờ cao điểm giá cao, giờ cao điểm giá thấp theo khuyến nghị của Bí thư Thành ủy TP.HCM. Ban đêm là 3 triệu, không ai nói với cảng vụ rằng ông Mão sẽ phối hợp với Bộ GTVT và các cơ quan ban ngành để triển khai phương án trong thời gian sớm nhất.

Tại cuộc họp, Sở Giao thông vận tải TP.HCM kiến ​​nghị trung ương và lãnh đạo TP.HCM: Mười biện pháp giải tỏa tình trạng ùn tắc đường gồm: đối với các thành phố được chỉ định thuê ngoài công trình khẩn cấp khép kín Vành đai 2, sớm phê duyệt xe máy Dự án kiểm tra khí thải phương tiện, xây dựng bãi đỗ xe; nâng lương cho thanh tra giao thông vận tải.

Ưu tiên tài trợ cho BRT; nhanh chóng xây dựng giải pháp hoàn chỉnh để kết nối giao thông của thành phố với khu vực sân bay Tân Sơn Nhất; thành lập đội liên ngành đảm bảo an toàn giao thông khu vực cảng Cát Lái …– – Thiên Ngôn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *