Xe khách chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A

Ngày 3/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài hơn 20 giây ghi lại cảnh một chiếc xe khách màu xanh biển số Thanh Hoa quay ngược chiều với tốc độ khá cao, tông nhiều phương tiện. Lái xe sang làn bên phải để tránh vượt qua. .

Người đăng tải đoạn video cho biết, vụ việc được ghi lại trên quốc lộ 1A đoạn qua TX Hoàng Mai (Nghệ An), biển số đăng ký 36B-007.38 .- — Theo Sở GTVT Thanh Hóa Theo hồ sơ của Phòng Quản lý vận tải, xe khách biển số 36B-007.38 đã được đăng ký hoạt động vận tải. Tuy nhiên, nhà xe này không có tuyến cố định và chỉ có thể thực hiện các hợp đồng du lịch. Xe thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Thương mại Dung Dung, có địa chỉ tại thị trấn Houlu, huyện Houlu, tỉnh Khánh Hòa.

Ông Hao Wenrong, Giám đốc Công ty Rongrong, được xác nhận là chủ sở hữu của chiếc ô tô tư nhân 36B-007.38. Về chiếc xe vi phạm, ông Vinh không bình luận và cho rằng sẽ kiểm tra và trả lời sau.

Xe khách lấn làn, chạy ngược chiều, băng qua quốc lộ 1A. Ảnh là từ clip.

Đội trưởng CSGT Thanh Hóa cho biết xe ô tô mang biển số Thanh Hóa nhưng bị hiếp dâm ở Nghệ An nên CSGT Nghệ An sẽ điều tra, xử lý. -Lê Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *