Ba nam thanh niên hành hung nữ nhân viên sân bay Cần X

Ngày 24/11, Trung tá Lê Như Anh, Trưởng Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, phòng đang xử lý vụ một nhóm thanh niên tấn công nhân viên sân bay. , Gây bạo loạn tại Cảng hàng không Thọ Xuân. .

“Về vụ án này, các thủ tục hành chính hoặc hình sự phải chờ kết thúc điều tra”, Đại tá Anhe nói và cho biết thêm rằng những người có liên quan không bị tạm giữ. Chiều 23/11, nhiều người có mặt tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Trước đó, khoảng 2h20 ngày 23/11, 3 nam thanh niên gồm Phan Hữu An (TP.Đông Hóa, thị xã Thanh Hóa), ​​Lê Văn Nhị (TT. Xuân Quang, Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (Thị trấn Thọ Xuân) vào Cảng hàng không Thọ Xuân tiễn một người bạn xuống máy bay đi TP. Chuyến bay VN1271 dự kiến ​​khởi hành lúc 3h05. Sáng cùng ngày, sau khi hành khách làm thủ tục, 3 nam thanh niên yêu cầu nhân viên hàng không tên Lê chụp ảnh tại sảnh khởi hành. . Sau đó, đội tiếp tục yêu cầu chụp ảnh chung với nữ nhân viên nhưng chị Lệ từ chối vì đang làm việc.

Ba thanh niên tấn công nữ nhân viên sân bay. Ảnh chụp màn hình.

Chưa hài lòng, cả ba lớn tiếng chửi bới và tát vào mặt chị Lệ. Thấy nhân viên bị đánh, một giám đốc chứng kiến ​​vội can ngăn liền bị Nhi đánh vào đầu.

Hai cảnh vệ Trịnh Ngọc Hoan và Vũ Quốc Hoàn thực hiện nhiệm vụ. Mũ của shit cũng dừng lại và đánh anh ta. Tổ chức thanh niên sau đó tiếp tục la hét, gửi những lời đe dọa tục tĩu khiến anh ta hoảng sợ. Nhiều hành khách và nhân viên. nỗi sợ. Tổ công tác chỉ dừng lại khi lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Thọ Xuân có mặt tại hiện trường và kiểm tra .—— Nhân viên an ninh sân bay tiến hành kiểm tra nhóm thanh niên gây rối. Ảnh chụp màn hình.

Người phụ trách CA huyện Thọ Xuân đã yêu cầu ghi hình và bàn giao vụ việc cho Công an phường Mục Sở (thuộc Công an huyện Thọ Xuân) xử lý theo thẩm quyền. . Sự việc được một hành khách dùng điện thoại quay video lên mạng xã hội.

Đại diện sân bay Qin X cho biết, nhóm thanh niên gây rối có biểu hiện say xỉn.

Lê Hoàng-Doãn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *