Nhân viên an ninh hàng không bị cấm quấy rối hành khách

Cục Hàng không vừa có chỉ thị về việc tăng cường đạo đức công vụ, chấn chỉnh tác phong, tinh thần trách nhiệm của lực lượng an ninh hàng không. Vì vậy, lực lượng an ninh hàng không phải có thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm khi hoàn thành nhiệm vụ; hướng dẫn, giải thích cho hành khách; nghiêm cấm hành khách và công ty quấy rối, tiếp nhận và xử lý sự cố.

Kiểm tra an ninh hàng không tại Sân bay Nội Bài. Ảnh: DD.Doan .

Theo văn bản hướng dẫn, an toàn hàng không cần nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ, văn minh, lịch sự khi giao tiếp với hành khách và đồng nghiệp. Không tụ tập tán gẫu, làm việc riêng, không ngủ, không hút thuốc, không sử dụng điện thoại, không uống rượu, bia.

Cục hàng không cũng thích. Mong quân đội nhanh chóng khen thưởng những nhân viên an ninh hàng không có tinh thần trách nhiệm cao, có phẩm chất tốt, có thành tích xuất sắc. ——Theo Cục Hàng không, đây là “biện pháp nhằm hình thành lực lượng an ninh hàng không chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế; ý thức, trách nhiệm, đạo đức công vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho hành khách. —— Lực lượng an ninh hàng không đã nhận được nhiều lời phàn nàn của hành khách về thái độ phục vụ thiếu văn minh, lịch sự. – Duane Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *