Sau khi vụ tai nạn dừng lại, người điều khiển xe biển xanh đã bỏ trốn

Một nhóm người đuổi đánh tài xế ô tô Đại Dương Xanh rồi bỏ chạy

Chiều 13/12, đại diện Ban Kinh tế Trung ương cho VnExpress biết, sở đã ra quyết định đình chỉ hợp tác với ông Ding Manxiong (58 tuổi), người điều khiển ô tô Đại Dương Xanh. Sau khi bị tai nạn giao thông hai ngày trước, anh ta đã chạy được 5 km.

Theo ông, tài xế Hồng phải nhập viện do bị thương sau vụ tai nạn. Sau khi xuất viện vào chiều 12/12, anh Hồng quay lại cơ sở để viết tường trình.

Ông Hong bị cáo buộc đã uống rượu trước khi lái xe. Công an quận Thanh Xuân cho rằng sau khi ông Hồng gây tai nạn và lập biên bản, nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép nhưng chưa có chế tài xử lý. — Phân tích hướng xử lý, Đội trưởng Đội xử lý (Đội CSGT số 1 Công an TP Hà Nội), Trung tá Nguyễn Phẩm Nền cho rằng, giữa tài xế và nạn nhân giao thông đã có thỏa thuận bồi thường nên vụ tai nạn và thiệt hại không nghiêm trọng nên anh Hồng Có thể được xử lý hành chính. Đối với lỗi này có thể bị phạt tới 18 triệu đồng và có thể bị tước giấy phép lái xe đến 6 tháng. Quỹ này cho biết: “Ngoài ra, nếu vụ tai nạn không để lại hiện trường, để rò rỉ sẽ bị phạt từ 5 đến 6 triệu đô la Mỹ.”

Tối 10/12, tài xế Ding Manxiong (58 tuổi) điều khiển xe ô tô màu xanh có tín hiệu ưu tiên. Phương tiện giao thông biển có thể gây tai nạn giao thông, sau đó bỏ chạy từ Nguyễn Trãi (đoạn gần Ngã Tư Sở, quận Thanh Xuân) với tốc độ cao ra đường Tôn Đức Thắng (Đống Đa). Nhiều người kêu gọi tài xế dừng xe nhưng bất thành. Những chiếc xe này tiếp tục lăn bánh và va chạm với nhiều phương tiện khác. Khi chạy đến ngã tư Ô Chợ Dừa – Xã Đàn khoảng 5 km thì bị một nhóm thanh niên chặn đầu xe, tài xế Hồng bị đánh phải đưa đi bệnh viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *