10 làn xe phía nam thủ đô

Đường Nguyễn Xiển – Xa La nối với đường vành đai 3 (Nguyễn Xiển) quận Hoàng Mai đi qua các quận Thanh Xuân và Thanh Trì, nối với quốc lộ 70 quận Hà Đông.

Đường Nguyễn Xiển – Xa La kết nối với đường vành đai 3 (Nguyễn Xiển) thuộc quận Hoàng Mai, đi qua các quận Thanh Xuân và Thanh Trì, kết nối với quốc lộ 70 quận Hà Đông. Dự án có chiều dài 2,5 km, mặt đường 50 m, chia thành 10 làn xe.

Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2014 và khởi công vào cuối tháng 1/2020, với tổng vốn đầu tư 1,475 tỷ USD. – Đường dài 2,5 km, mặt đường rộng 50m, chia thành 10 làn xe, dự án được khởi công xây dựng từ năm 2014 và thông xe vào cuối tháng 1 năm 2020, với tổng mức đầu tư 1.475 tỷ đồng .—— Mỗi tuyến đường Đường bên được chia thành 5 làn xe, 3 làn xe ngoài cùng và hai làn trong là đường đô thị dành cho các phương tiện cơ bản và xe máy.

Mỗi bên đường được chia thành 5 làn, 3 làn Làn ngoài là làn đường dành riêng cho ô tô và hai làn trong là làn xe máy đô thị. Đường bộ, đi xe máy.

Đường ở giữa rộng khoảng 3m, trên đó trồng hai lớp cây xanh. Khu giữa rộng khoảng 3 m, trồng hai lớp cây xanh – vỉa hè rộng 6 m, lát đá xanh, có lối đi dành riêng cho người tàn tật.

Vỉa hè rộng 6 m, lát đá xanh, dành riêng cho người tàn tật. — Ga cuối của dự án giao với Quốc lộ 70 tại Quận Hedong.

Theo thiết kế, để tránh kẹt xe, tại nút giao thông được xây dựng thêm một cây cầu nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành. Cải tạo kênh và mố cầu. Nguyên nhân hoãn vượt biên là do công trường đang thi công có vấn đề về biên giới. -Khu cuối của dự án giao với quốc lộ 70 tại quận Hedong. -Theo thiết kế, khu vực này được xây dựng một cây cầu khác, nhưng để tránh ùn tắc, đến nay mới hoàn thành một phần đường và cầu. Lý do của việc chậm trễ trong lịch trình vượt là do vấn đề giao thông mặt đất.

Đường lái xe rút ngắn thời gian di chuyển từ Qingxuan, Huangmai, Qingsan, Hedong đến trung tâm thành phố. Hà Nội, giúp giảm ùn tắc giao thông trên đường 70 Nguyễn-Nguyễn Phú-Kim Phú-Kim Giang-Kim Giang.

Đường đi vào hoạt động rút ngắn thời gian di chuyển từ 3 quận Thanh Xuân, Hoàng Mã, Thanh, Hà Nội đến trung tâm Hà Nội, giúp giảm lưu lượng xe trên đường Nguyễn Trãi-Trần Phú-Kim Giang-Quốc lộ 70 Phùng Hưng Tắc nghẽn.

Bản đồ vị trí đường Nguyễn Xiển-Xa La. -Bản đồ vị trí của Ruan Xi-Xa La. -Ngõ 10 Nguyễn Tây-Xa La. Video: Giang Huy-Ba Do

Ba Do-Giang Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *