Tài xế Blue Ocean bị bắt vì hành vi thô lỗ

Người điều khiển chiến xa Đại Dương Xanh được phép tuân theo mệnh lệnh của cảnh sát. Ảnh: Ngọc Bình .

Tại khu vực chân cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội) đoạn chân cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội) chiều 18/1, hướng đi Bát Tràng, xe cộ đông đúc, ùn tắc nhẹ. Cảnh sát cơ động đã tăng cường phối hợp với CSGT để phân làn các phương tiện tránh xung đột.

Người điều khiển xe Fortuner 80A Đại Dương Xanh không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng làm nhiệm vụ. Một nhân chứng cho biết tài xế “chồm xe về phía cảnh sát cơ động để uy hiếp, sau đó bỏ kính xuống và phản ứng thô bạo với cảnh sát”.

Các nhà chức trách tại chỗ yêu cầu tài xế rời đi để “bố trí”. Tài xế sau đó đã xin lỗi tổ công tác. Người phụ trách đội cảnh sát giao thông số 5 cho biết, lực lượng làm nhiệm vụ đã bàn giao tài xế và phương tiện cho cảnh sát quận Bode, Longbian. Tại đồn cảnh sát, danh tính tài xế được làm rõ là Mr. Thanh tra Bộ Lao động Nguyễn Duy Thanh.

Sáng 19/1, người đứng đầu Thanh tra Bộ Lao động xác nhận khi trao đổi với VnExpress thông tin tài xế Thanh và phụ xe bị Công an quận Long Biên tạm giữ.

“Đề nghị của Bộ trưởng là xử phạt nghiêm người lái xe, không bao che cho bất cứ tội ác nào”, ông nói. Anh ta tuyên bố và nói thêm: “Tài xế Thành đã phục vụ 10 năm. Anh ta rất thân thiện trong các cơ quan chính phủ, nhưng không có trường hợp nào cán bộ lại có thể thô lỗ như vậy.”

PhươngSơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *