Hà Nội sản xuất nhà phân phối cứng cho xe buýt nhanh

Sáng 17/1, ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông Hà Nội cho biết, Ủy ban nhân dân thành phố đã đồng ý áp dụng chính sách khu trung cư. Tuyến xe buýt nhanh chóng. Bộ đang điều tra con đường thí điểm trước Tết Nguyên đán 2017.

Theo ông Hải, khu giữa sẽ cao khoảng 2 feet và phải lắp hàng rào di động nhẹ. Từ bến xe đến ngã tư. Ông Hải cho biết: “Lắp đặt vành đai trung tâm để các phương tiện khác không lấn làn xe buýt nhanh, lập lại trật tự và mang lại hiệu quả cao nhất cho tuyến buýt nhanh.” — Dải phân cách cứng sẽ được đặt tại khu vực nhà chờ số 3 đường Huân Thành. Ga trung tâm thành phố. Ảnh: Bá Đô

Theo thiết kế tiêu chuẩn ban đầu, tuyến BRT sẽ có vách ngăn cứng bằng bê tông cao khoảng 25 cm để ngăn cách làn BRT với các phương tiện khác. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai dự án, do có nhiều ý kiến ​​khác nhau nên Hà Nội đã dừng thi công dải phân cách cứng.

Tuyến tốc hành đã hoạt động được gần 2 tuần. Mỗi ngày, phương tiện này vận chuyển khoảng 10.000 lượt khách, tần suất 5-15 phút / chuyến và 45 phút / giờ. Hiện xe buýt nhanh bị coi là không hợp lệ do thường xuyên vi phạm các phương tiện khác.

Người phụ trách đội CSGT 3 và 7 cho biết đây là lần đầu tiên ra quân xúi giục mà không xâm phạm làn đường dành cho xe buýt. Trong tương lai, những phương tiện cố tình vi phạm sẽ bị xử phạt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *