Long nhãn chưa đồng ý dự án BOT thu phí

Sáng 13/4, ông Mai Văn Nghĩa, Chánh Văn phòng UBND thành phố Long An, cho biết theo quy định, các nhà đầu tư dự án BOT phải thu phí thử nghiệm và phải thông báo cho tỉnh ta. Trước 30 ngày. Khi tỉnh xem xét phương án hợp lý và được chấp nhận, sẽ cho phép thu phí.

Trước đó, nhà đầu tư trên Tỉnh lộ 830 dự kiến ​​thu phí tại hai trạm Bến vào ngày 15/4. Thời gian thử thách của Lực và Dưa Hoa là 30 ngày. Ông Nhiêu cho biết: “Nhà đầu tư không thông báo cho UBND tỉnh phương án thu phí thử nghiệm nên tỉnh không đồng ý”

BOT Tỉnh lộ 830 không cho phép thử nghiệm theo phương án nhà. đầu tư. Ảnh: Huang Nan .

Theo ông Đặng Hoàng Duẩn, Phó Giám đốc Sở GTVT Long An, đây là trạm BOT đầu tiên của tỉnh. Bộ dự kiến ​​thành lập tổ xử lý an toàn giao thông, an ninh trật tự tại hai trạm BOT để đảm bảo việc thu phí.

“Chúng tôi cũng nhận thấy chủ đầu tư sẵn sàng đổi số, trả lại tài xế và chuẩn bị cho anh Tuấn. Dự án ĐT 830 đã được UBNDTP và Long An phê duyệt năm 2016, tổng vốn đầu tư 1.079 tỷ đồng. Dự án dài khoảng 24 km, quy mô 4 làn xe, 8 cầu mới, vận tốc thiết kế 80 km / h, riêng đoạn qua khu đô thị chạy tốc độ 60 km / h, đường Trần Văn Giàu, TP. Hồ Chí Minh ( Tỉnh lộ 10) trên đường ĐT 824, có 2 điểm thu phí trên tuyến đường này thuộc địa bàn các xã An Thạnh huyện Bến Lức và Hựu Thạnh huyện Đức Hòa – Mục tiêu của dự án là nâng cao năng lực trung chuyển các sản phẩm công nghiệp chính của tỉnh. Vùng Rial.Long An, đồng thời tăng cường vận chuyển hàng hóa giữa các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM, góp phần “chia lửa” áp lực quá tải trên các tuyến đường thuộc khu kinh tế chính Nam-1 chiều giữa hai ga này. Chi phí khoảng 30.000 đến 160.000 đồng, đặc biệt xe ô tô của người dân hai bên tuyến sẽ được miễn phí, xe của công ty trên tuyến chỉ thu phí một lần là bạn có thể được giảm giá 20%.

Thống kê sơ bộ, cái này Khoảng 4.500 phương tiện qua lại trên tỉnh lộ mỗi ngày, do đó, chi phí hoàn trả của chương trình tái chế dự kiến ​​sẽ kéo dài trong 18 năm.

Huang Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *