Năm người được phát hiện có liên quan đến vụ án tại Bến xe buýt Myeondong

Chiều 10/8, ông Đỗ Phú Đạt, Phó tổng giám đốc bến xe Miền Đông (huyện Bình Thành) cho biết, bến xe đã xác định được 5 hành khách từ Hà Nội vào bến xe. Theo báo cáo, từ phía đông. Thông báo số 27 của Bộ Y tế tối qua.

Vào ngày 10 tháng 8, một cuộc kiểm tra an toàn về nhiệt độ của hành khách đã được tiến hành tại Bến xe Mendong. Hình: Gia Minh

Theo thông báo khẩn cấp, chuyến đi này có thể liên quan đến “bệnh nhân” 791 inch, nam, 45 tuổi, ngụ gần đường Jin En, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Điều tra dịch tễ cho thấy bệnh nhân ra Hà Nội làm việc từ ngày 1 đến 4/8. Ngày 5/8, anh ta bắt xe ô tô của nhà xe Ngọc Sang từ Hà Nội vào Cam Ranh, khi lái xe vẫn đeo khẩu trang. Vào ngày 8/8, anh ấy được xác nhận là bị nhiễm nCoV. 8h53, một chiếc xe buýt chở đoàn khách từ Hà Nội đến Bến xe Nam Đồng. Ngày 6 tháng 8 và quay lại vào trưa ngày hôm sau.

Sau khi kiểm tra, xe chỉ chở 5 hành khách trong suốt hành trình từ Hà Nội vào TP. Hai người xuống xe dọc đường (không nhớ được vị trí), ba người đến Bến xe Mendong, rồi bắt xe đi về hướng Tây.

Trong số những hành khách này, có hai người đã liên hệ với tài xế khi ký lệnh vận chuyển tại Bến xe Miandong.

Bến xe Miền Đông liên hệ với các hành khách trên và hướng dẫn địa phương khai báo, lấy mẫu xét nghiệm. 5 người này quê ở miền Tây, gồm: Cà Mau, Kiên Giang, Hậu Giang và Bạc Liêu.

“Hiện tại chỉ có 2 nhân viên liên hệ với tài xế đã được cách ly tại nhà và khám bệnh tại nhà theo hướng dẫn:” Ông Dart nói. TP.HCM đã điều trị cho 9 bệnh nhân nhiễm nCoV, đa số có yếu tố dịch tễ liên quan đến TP.Đà Nẵng, hiện số người được cách ly HCMV là 1.161 người và số người được cách ly tại nhà là 7.434 người. — -Gia Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *