Nhân chứng vụ 6 xe máy tông nhau: “Xe tải húc văng nhiều người”

Sáng 2/3, nạn nhân bị xe ben tông trên đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp đã được các bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 tích cực cứu chữa. Tuy nhiên, cứ năm người thì có một người chết.

Mặt chảy nhiều máu và đứt một chân, Nguyễn Quốc Toàn (24 tuổi) trông vẫn còn phờ phạc. Anh cho biết, sau kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, anh vừa từ quê nhà Thanh Hóa vào Sài Gòn và đang thăm họ hàng cùng em trai thì gặp nạn. -Chúng tôi chạy đến một nhà hàng trên phố Pan vào khoảng 11 giờ đêm. Fantry không biết chiếc xe ben từ đâu đến và không né kịp thời. Khi tôi tỉnh dậy, các anh chị em của tôi vẫn còn sống. Sự việc được mô tả trong bệnh viện. Ảnh: Sơn Hòa.

Tỉnh táo hơn người anh họ của mình, Ruan Yuexuan (26 tuổi) cho biết dù đến muộn nhưng đường vẫn rất đông và xe cộ đi lại chậm. Chiếc xe tải gây ra vụ va chạm đang đi ngược chiều, tông vào dải đất giữa rồi đâm thẳng vào xe bạn.

“Mọi người đã bị ném trước mặt tôi. Trước khi tôi bất tỉnh, tôi đã nhìn thấy người cuối cùng.” Xuân nói. Hai anh em được kéo đi cấp cứu, bị kẹt dưới gầm xe ben, bị đất đá kéo lê. Họ vào Sài Gòn làm việc. Là người giúp việc nhiều năm và ở tại khu vực Gò Vấp.

Bà Trương Thị Kim Yến cho biết lúc đó bà đang dọn dẹp trước cửa nhà nên tôi đã nói rõ. Tiếng kêu lớn, chị thấy chiếc xe ben cách bãi giữa gần chục mét, lao ngược chiều rồi tông vào hàng loạt xe máy. trắng. Lần đầu tiên tôi bị xe đụng và bất tỉnh. Lần lượt bị đánh gục. Những người ở xa vứt xe bỏ chạy. Tôi đã khóc vì cảnh tượng quá khủng khiếp “, bà Yan nói.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sun He.

Chỉ về con trai bà Dong (27 tuổi), bà cho biết cháu là người đầu tiên lao tới Đến hiện trường và kéo nạn nhân ra khỏi xe tải.

“Sáu người trong số họ là một chiếc xe máy bị hỏng, bảy người nằm trên đường dưới gầm xe, và một phụ nữ và hai người đàn ông trên xe của tôi. Dưới. Hai người lao ra, nhưng nam thanh niên còn lại bị kẹt vào chân (Toàn) không bắn được. Lúc này, việc phát hiện người đầu tiên bị bắn ở ven đường rất quan trọng nên tôi đã đưa cô ấy đến bệnh viện trước. Khi quay lại, tôi thấy các nạn nhân khác đã bị bắt đi. Dong cho biết. Anh Thành Thái (ngụ quận 12) hành nghề xe ôm trên địa bàn cho biết, chiếc xe ben chạy rất nhanh và hú hét ầm ĩ trước khi tông xuống bãi đất giữa khiến nhiều người đi dưới gầm. Ngay sau đó, ô tô băng qua đường và tông vào nhiều người.

“Sau khi tài xế mặt xanh bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhiều thanh niên đi đường dừng lại lấy điện thoại ghi lại mọi chuyện. Anh ta nói,” Nhiều video khác nhau. Không được người dân giúp đỡ, nạn nhân được đưa đi cấp cứu. “Nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện 175. Ảnh: Sơn Hòa. Theo Bệnh viện 175, bác sĩ tiếp nhận cấp cứu 5 trường hợp. Anh Vũ Văn Thanh (29 tuổi, quê Gia Lai) bị chấn thương nặng vùng đầu, những người khác Nạn nhân bị thương nhiều chỗ và gãy chân …

Công an Q.Gò Vấp đang khám nghiệm chiếc xe ben gặp nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân, hiện tài xế chưa trình báo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *