Nhân viên vệ sinh sân bay lấy điện thoại của khách hàng

Cuối tháng 9, khi làm nhiệm vụ kiểm tra lối ra vào qua lối đi nội bộ phía Đông Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, nhân viên bảo vệ là chị Đào Thị Nghĩa (ngụ Sóc Sơn, Hà Nội) phát hiện nhân viên bảo vệ đang dọn dẹp cho công ty trả nợ. , Ltd.) điện thoại di động.

Khi nhân viên bảo vệ hỏi, Nghĩa nói dối là của chị gái nhưng không phải. Biết số điện thoại và không thể mở khóa màn hình. Sau khi bị tạm giữ, bà Nghĩa khai nhận khi vào phòng vệ sinh nữ trên tầng 3 của tòa nhà ga hành khách để lấy lõi giấy thì phát hiện chiếc điện thoại di động Samsung của khách đã bị bỏ quên. Cô ấy đã lấy nó. Thực hiện kiểm tra an ninh hiện đại tại Sân bay Nội Bài. Ảnh: Dan. sân bay.

Cũng trong tháng 9, lực lượng An ninh Phòng không Nội Bài đã phát hiện một nhân viên vệ sinh của công ty đổi trả đã giấu chiếc điện thoại Iphone 5 mua của khách vào thùng rác nên nhân viên này đã tái phạm. không trả lời điện thoại. Khi vào khu vực cấm và khu cách ly, nhân viên sân bay phải đi qua cổng an ninh và kiểm tra đồ đạc cá nhân, đồng thời yêu cầu kê khai và ký xác nhận tài sản như: iPad, điện thoại di động, máy tính xách tay, vật dụng có giá trị …- — 道Ân hạn cho vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *