Một người đàn ông chết trong một chiếc máy bay đang bay

Tại hiện trường, thi thể một nam thanh niên gần 30 tuổi được phát hiện nằm trong khu vực chờ thi công, cách xe máy khoảng 3-4 mét và cách cầu cạn khoảng 4 mét. Nạn nhân và chiếc xe máy được phủ bạt kín mít trước khi cơ quan chức năng đến và tiến hành kiểm tra. Nạn nhân tử vong bên cạnh chiếc xe máy. Ảnh: Võ Hải .

Trưa ngày hôm đó, đơn vị tư vấn giám sát và nhà thầu thi công là Tổng công ty – Công ty cổ phần Thăng Long đã có báo cáo nhanh về sự việc. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Nam (28 tuổi, quê Hà Nam) đi xe máy bị ngã tử vong tại khu vực tòa nhà ở ngã tư Cầu Giấy (đường A2, đường Láng). Đơn vị này cũng cho biết đã thực hiện nghiêm túc việc cắm biển cấm đường.

“Toàn bộ hệ thống cảnh báo đường cấm, hiện trường bị đình chỉ hoàn toàn. Nhưng người dân vẫn cố tình qua cầu, cầu chưa hoàn thiện nên bị chết máy. Đây là tình huống bất khả kháng”, Trưởng ban quản lý dự án nói .

Nhưng, như phóng viên đã chỉ ra, ban quản lý phải đi lên Cầu Kautan-Kaugai, và phần đầu tiên của cầu cạn đối diện với cây cầu. Bài do đơn vị thi công chướng ngại vật phác thảo. Chỉ sau khi vụ tai nạn xảy ra, đơn vị thi công mới huy động quân và thiết bị tổ chức cắm biển cảnh báo bổ sung.

Đơn vị thi công lắp hàng rào sau vụ tai nạn. Ảnh: Võ Hải.

Ban quản lý dự án đang phối hợp với công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Dự án xây dựng nút giao thông Cầu Giấy được thực hiện với sự hỗ trợ của ban giám đốc. Với tư cách là chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát và nhà thầu thi công dự án đầu tư phát triển giao thông đô thị là Công ty Cổ phần – Tổng Công ty Thăng Long. Dự án vành đai 2 được triển khai vào tháng 6/2013, Dự án Phát triển Giao thông Đô thị, đáng lẽ phải hoàn thành vào đầu năm 2015, nhưng phần ban đầu vẫn đang thi công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *