Hà Tĩnh mong di dời trạm thu phí cầu Bến Thủy nhưng nhà đầu tư không đồng tình

UBND tỉnh Shatin đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng kiến ​​nghị về việc di dời hai trạm thu phí cầu Bentoui và cầu Bentoyi 2, bởi hai trạm thu phí này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống người dân, mà còn ảnh hưởng đến thu hút đầu tư. Người dân huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) qua cầu Bến Thủy về thị xã Vinh (Nghệ An) không tham gia giao thông quốc lộ 1 vẫn phải trả tiền. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh đề nghị dời 2 trạm thu phí từ cầu Bến Thủy về thị trấn Xuân Lam và thị trấn Xuân Lĩnh (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Ảnh: Xuân Hòa

Ông Nguyễn Tuấn Huỳnh, Giám đốc Công ty Công trình Giao thông 4-Đại diện chủ đầu tư hai tuyến đường nối vào hai cửa thu phí cầu Bến Thủy bày tỏ không đồng tình với đề xuất của tỉnh Hà Tĩnh

Ông Hui En cho biết nếu hai trạm thu phí dịch chuyển về phía Nam thì khoảng cách (theo quy định tối thiểu là 70 km) sẽ không được đảm bảo. Cầu rác (Hà Tĩnh).

“Việc bỏ thu phí sẽ tiêu tốn hơn 100 tỷ đồng. Trong điều kiện vốn khó khăn như hiện nay, việc này cần phải cân nhắc kỹ”, ông Nguyên nói.

Ngoài ra, theo chủ đầu tư, lượng phương tiện qua hai trạm thu phí Bentuyi hiện nay chủ yếu là phương tiện vượt tuyến Bắc Nam, mặc dù người dân huyện Nghi Xuân chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ phương tiện đi Vinh. Tỷ lệ, và nhận hỗ trợ theo hình thức vé tháng, vé quý, đồng thời tiến hành nghiên cứu với các bộ phận liên quan để xem xét giảm giá vé trong thời gian sớm nhất. Càng nhiều càng tốt.

Doan loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *