Nạn nhân ô tô lao đến đèo Lò Xo rồi hốt hoảng tìm người yêu

Chiều 16/6, vài giờ sau khi chiếc xe khách lao xuống vách núi đèo Lò Xo, nhiều nạn nhân bị thương đã tỉnh nhưng vẫn còn nguy kịch. Bà Mạc Thị Lan (60 tuổi, quê Bình Phước) cho biết: “Tôi chỉ nhớ la hét ầm ĩ rồi ngất đi, mở mắt ra bệnh viện mới biết mình còn sống” — Nạn nhân đang được điều trị. Được điều trị tại bệnh viện đa khoa Kuntun. Ảnh: Việt Hiền

Chị Lan cùng 43 hành khách khác đi xe khách giường nằm từ Hải Dương đến Bình Phước. Rạng sáng 16/6, ôtô chở chị Lan đến đèo Lò Xo (thuộc địa phận xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, TP. Quintu), mọi người nghe tài xế hô hoán: “Xe mất lái, thắng gấp”. Chiếc xe lăn bánh khỏi đèo với tiếng gầm rú liên hồi.

Ông Nguyễn Khắc Thước (61 tuổi, ngụ Bình Phú) là một trong số ít hành khách bị thương nhẹ kể lại: Ông thức dậy vào khoảng 2 giờ sáng và định yêu cầu tài xế dừng xe để đi vệ sinh. . Tôi muốn biết rằng xe bị mất phanh. Mọi người hốt hoảng la hét. “Lên giường chưa kịp, ông Tuok nghe thấy tiếng Chúa van xin, tai kêu lên, xe tông vào vỉa hè rồi rơi xuống vực. Trong tích tắc …

Sau tai nạn, phụ xe ngủ gật. Nghiêng, khung gãy, không gian bên trong hỗn loạn, giường bể, kính vỡ, hành lý rơi vãi, cần người giúp đỡ, chỉ vài ngọn đèn trong bóng tối mờ mờ, ông Thước như người mất hồn. Vợ, hai con trai và hai cháu.

“Tôi tìm thấy một người phụ nữ cùng các con tôi, họ có thể đang nắm tay ai đó. Ông Sok run rẩy nói, tôi sợ hãi, và tôi ném anh ta xuống đất. Để vượt qua nỗi sợ hãi, người đàn ông đưa vợ, con và cháu trai ra khỏi xe.

Hàng chục đồn cảnh sát giao thông Ngọc Hồi, công an tỉnh Kon Tum, dân quân, quân y đã đến. trường học. Trong đêm tối, mọi người dùng nhiều đèn pin để khám phá vách đá.

Đội trưởng Cảnh sát giao thông Angkor Go (Phòng CSGT-Công an Kon Tum) Thiếu tá Hoàng Anh Tâm nhớ lại: “Chúng tôi thấy chiếc ô tô bị lật. Bên kia con lạch sâu khoảng 40m, ba người. Hành khách trên xe tử vong, người bê bết máu, trong lúc kêu cứu, người bị thương nhẹ cố bò, do bị gãy xương nên đội cứu hộ đã dùng nhiều tài mới đưa được họ về, gần 3 tiếng sau, hơn 30 nạn nhân Đã được đưa đi cấp cứu, trong đó 19 người bị thương nhẹ đang được điều trị tại trung tâm, 15 người bị thương nặng đến từ huyện Đaglai đã được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quintan. – – Bác sĩ Võ Văn Thiện, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quintan. Cho biết bệnh viện đã cử một kíp cấp cứu ngoại trú đến hiện trường để hỗ trợ, phối hợp cứu nạn, bác sĩ Thành cho biết: “Bệnh viện đã huy động nhân lực cấp cứu, cứu hộ, phẫu thuật … và ngân hàng máu để cấp cứu hành khách bị tai nạn.

Máy tiện lao xuống Lò Xo rồi lao qua nằm nghiêng Ảnh: Viết Hiền .—— Tài xế Vũ Minh Hồng (42 tuổi) khai với cảnh sát, khi vào đèo Lò Xo thì bị mất lái. Không khí, khiến hệ thống phanh và thiết bị định vị hoạt động không bình thường, chị Hồng cho biết: “Tôi không thể chặn được chiếc xe này nên chỉ có thể nhảy khỏi vách núi. “Các nhân viên dịch vụ đăng kiểm nói rằng chiếc xe bị nạn này được sản xuất trong nước vào năm 2012 và sẽ được thử nghiệm cho đến ngày 20 tháng 11. – Phó Thủ tướng Truan Pinbin chia buồn với ông và cho biết Người nhà nạn nhân đã được thăm hỏi, đồng thời, Phó Thủ tướng yêu cầu ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia trực tiếp xuống hiện trường, phối hợp với tỉnh Kon Tum quản lý hậu quả, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đèo Lò Xo, thuộc địa phận Quảng Nam và Đường Hồ Chí Minh, tỉnh Kon Tum, con đèo dài khoảng 27 km uốn lượn giữa núi và vực thẳm, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *