Đường sắt Cát Linh-Xiadong đi vào hoạt động

Ngày 30/7, Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội (BQL) cho biết, dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông đã bắt đầu triển khai lắp đặt ray tiếp xúc trên toàn tuyến. Đối với các dịch vụ kỹ thuật. Xây dựng từng thiết bị và vận hành toàn bộ dự án vào tháng 8.

Để đảm bảo an toàn, ban quản lý khuyến cáo mọi người không vô tình vào công trường, không tự ý tháo dỡ các thiết bị, tài sản của dự án, không dựng cây kim loại, cột, trụ gỗ để tránh va chạm, chập điện.

Tàu Cát Linh-Hà Đông đã chuẩn bị kiểm tra toàn bộ quy trình. Ảnh: Ngọc Thanh

Theo đại diện ban giám đốc, trước đây có một số người dân vào công trường xây dựng trái phép, do diện tích rộng nên không thể ngăn cản được.

Sau khi các hạng mục này được đóng điện, nếu người dân vào ở bất hợp pháp, việc tái diễn tình trạng trên sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Theo chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT, đoàn tàu Cát Linh – Hà Đông sẽ chạy thử các hạng mục này. Lộ trình trong suốt tháng Tám. Trong vòng 3 đến 6 tháng, tàu điện sẽ được chạy thử không tải để chỉnh sửa tổng thể, dựa trên kết quả thử nghiệm, các cơ quan chức năng sẽ quyết định thời điểm đưa tàu vào khai thác thương mại.

Hiện dự án đã hoàn thành hơn 95% phần xây lắp (chưa bao gồm thiết bị). 13 đoàn tàu đã được đưa đến hiện trường.

Chạy thử tàu trên mặt đất. Ga Miền Đông. Dự án bao gồm 13 đoàn tàu, mỗi đoàn 4 toa. Thời gian làm việc của mỗi chuyến từ 3-5 phút, tốc độ tối đa thiết kế là 80km / h, tốc độ chạy xe trung bình là 35km / h.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *