Nhiễm trùng do cải tạo “ âm đạo ”

Tuần trước, chị đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khám do bị đau khi rạch tầng sinh môn, nhiễm trùng, tụ máu lớn đường kính 8cm mọc trên âm đạo. – Bác sĩ sản phụ khoa nhận thấy rằng vết khâu gần với môi âm hộ và toàn bộ môi âm đạo của em bé đã bị cắt gần tiền đình. Bệnh nhân được tiêm kháng sinh, lấy máu tụ và làm sạch vết thương.

Vào ngày 14 tháng 10, bác sĩ Trần Minh Trang tại Khoa Phụ sản cho biết môi bé là vùng da nhăn nhỏ tạo thành phần bảo vệ âm xung quanh âm vật. Người bệnh có vết mổ ở bộ phận này của đường tiết niệu và âm đạo có thể mắc “bệnh phụ khoa tiền mất tật mang” và có nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa sau này. Không giới thiệu. Chuyên môn phụ khoa, đặc biệt là kiến ​​thức về kiểm soát viêm nhiễm, vì vùng đáy chậu rất nhạy cảm.

Thực ra, môi của mỗi người đều khác nhau về hình dạng và kích thước. Hôi môi lớn ở trẻ sơ sinh đôi khi ảnh hưởng đến một số người, khiến họ mất tự tin, khó vệ sinh và có thể gây đau khi sinh hoạt. Sự giãn nở này có thể giảm bớt nhưng chị em nên tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế và trình độ bác sĩ trước khi quyết định lựa chọn mỹ phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *