9 người nhập cảnh vào Ấn Độ do nhiễm nCoV

Các bệnh nhân đăng ký từ 1114 đến 1122 đều là nam giới, độ tuổi từ 27 đến 41 tuổi.

Ngày 6 tháng 10, họ từ Ấn Độ đến phi trường Tân Sơn Nath trên chuyến bay 6E 9471, chuẩn bị bị cô lập tại Trường Võ Bị Đồng Tháp. . Vào ngày 7 tháng 10, chúng đã được lấy mẫu một lần và được phát hiện âm tính với nCoV. Vào ngày 12 tháng 10, mẫu thứ hai dương tính với nCoV.

Hiện có 9 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc. Tại Đồng Tháp, Đồng Nai bị cô lập với TP.

Do đó, có 9 trường hợp lây nhiễm ngày hôm nay và ba người đã khỏi bệnh. Tổng số ca mắc là 1.122 ca, trong đó tổng số ca nhiễm trùng là 1.029 ca. Số người chết do Covid-19 gây ra là 35 người, và 4 người đã chết sau 3-4 lần xét nghiệm âm tính.

Những bệnh nhân còn lại được điều trị tại 12 cơ sở y tế, hầu hết đều khỏe mạnh và 9 người trong số họ cho kết quả âm tính. nCoV lần đầu tiên xuất hiện, lần thứ hai âm tính, lần thứ tư âm tính, lần thứ ba là 13 người.

Cho đến nay, Việt Nam đã ghi nhận 691 trường hợp mắc bệnh Covid-19 do nhiễm khuẩn trong nước, số còn lại nhập khẩu. Trong tháng qua, sự gia tăng số trường hợp liên quan đến tất cả các tỷ lệ nhập học. Tổng số người tiếp xúc và đi vào khu vực cách ly đã vượt quá 12.000 người. Trong đó, cách ly tập trung tại hơn 100 bệnh viện, khu cách ly tập trung hơn 11.000 người, các khu cách ly khác tại gia đình hoặc tại gia đình.

Khi con đường quốc tế dần được mở ra, luôn tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh. Bộ Y tế khuyến cáo người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch dựa trên thông tin 5K: khẩu trang-khử trùng-khoảng cách-không tụ tập-khai báo y tế.

Thế giới đã ghi nhận hơn một triệu ca tử vong do nCoV và hơn 38 triệu người bị nhiễm bệnh. Ba khu vực lưu hành lớn nhất trên thế giới là Hoa Kỳ, Ấn Độ và Brazil.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *