Những tiến bộ trong Viện nghiên cứu NutiFood của Thụy Điển

Năm 2019, NutiFood mua lại một nhà máy sữa của Thụy Điển. Đến năm 2020, viện nghiên cứu Thụy Điển NutiFood sẽ được thành lập để điều chỉnh các sản phẩm đẳng cấp thế giới cho nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ em Việt Nam với mức giá hợp lý nhất.

NutiFood tuyên bố rằng Châu Âu được biết đến là một trong những thực phẩm lớn nhất trên thế giới. Khu vực dinh dưỡng phát triển nhất thế giới. Những tiến bộ của khoa học và công nghệ đã được ứng dụng tốt nhất vào nghiên cứu sức khỏe con người, và Thụy Điển là nơi sản sinh ra các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả trên toàn thế giới.

Sau quá trình làm việc miệt mài, NutiFood vừa cho ra mắt dòng sản phẩm GrowPLUS + cải tiến với công thức FDI độc quyền của Cơ quan nghiên cứu Thụy Điển Viện nghiên cứu NutiFood

— Viện nghiên cứu NutiFood Thụy Điển

— Đại diện thương hiệu cho biết: FDI Công thức có các chất dinh dưỡng HMO và FOS, có thể xây dựng nền tảng “sức đề kháng mạnh và tiêu hóa tốt” và giúp bé hấp thu dưỡng chất tối ưu. Sản phẩm còn bổ sung vitamin và khoáng chất theo tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới.

Người đại diện cho biết thêm, mục đích là cải thiện tình trạng dinh dưỡng của Việt Nam để xóa bỏ tình trạng suy dinh dưỡng ở Việt Nam. GrowPLUS + của NutiFood được truyền từ đời này sang đời khác tại Việt Nam, họ đã dùng tấm lòng của cha mẹ và kiến ​​thức của các chuyên gia, bác sĩ để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao để nuôi dạy con cái. Tăng cân, chiều cao, khỏe mạnh, ăn ngon miệng. Trong mười năm qua, thương hiệu sữa này đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển để góp phần nâng cao vị thế và vị thế của Việt Nam.

“Công thức sữa FDI là thành tựu mới nhất mà GrowPlus + hy vọng mang lại. Đại diện NutiFood cho biết:” Điều kiện cụ thể của trẻ em Việt Nam có thể giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tối ưu.

NutiFood đến từ các bác sĩ tình nguyện và có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cơ bản của cộng đồng. Trong hơn 20 năm, NutiFood đã nghiên cứu các loại thực phẩm dinh dưỡng đặc biệt. Các sản phẩm như Pedia Plus cho trẻ biếng ăn, DiabetCare cho người tiểu đường, v.v. Một trong những đơn vị tiên phong đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam, GrowPLUS + là sản phẩm đặc trị đầu tiên của Việt Nam dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Theo dữ liệu của Nielsen, từ tháng 6 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020, doanh thu từ thương hiệu sữa bột và sữa bột trẻ em (trừ MM Mega Market Việt Nam) đứng đầu.

Hiện tại, NutiFood cam kết Để đạt được mục tiêu nâng tầm đất nước và trí tuệ Việt Nam thông qua việc đầu tư cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA) hợp tác với các tổ chức quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *