Vòng bụng gần 100 kg của hoa hậu đã cắt đi hơn một nửa

Trong bảy năm qua, cô đã thực hiện nhiều biện pháp giảm cân không thành công. Đầu tháng 9, cô quyết định đến Bệnh viện Duke, Việt Nam để phẫu thuật thu nhỏ vòng bụng. 95 kg, rối loạn chuyển hóa, như tăng huyết áp động mạch, tiểu đường, đau khớp, gan nhiễm mỡ. Bác sĩ tiến hành phẫu thuật nội soi tạo hình ống dọc thành 2/3 vết cắt dọc và làm món khai vị, từ đó giảm nhu cầu ăn uống và giảm cảm giác đói.

“Ưu điểm của phương pháp này là có thể giúp bệnh nhân đối phó với chuyển hóa. So với mổ hở, vết mổ nhỏ, không gây chảy máu, tránh nguy cơ nhiễm trùng. Một tuần sau mổ, bệnh nhân sụt 5 kg. Sức khỏe tốt và xuất viện. Ảnh: Bệnh viện cung cấp – – Giáo sư Trần Bình Giang, Giám đốc một bệnh viện công Việt Nam cho biết, béo phì là bệnh cần điều trị, nhiều người giảm ăn, tập thể dục và uống thuốc để khỏi béo phì. Tuy nhiên, 90% trường hợp tăng cân, thậm chí hơn sau 5 năm, lúc này người bệnh nên thực hiện các biện pháp khác để giảm béo phì.

Bệnh viện hiện đang áp dụng nhiều phương pháp phẫu thuật để điều trị béo phì như mổ mở nội soi, nội soi dạ dày. Phẫu thuật nội soi dạ dày… “Tất cả đều dựa trên nguyên lý đơn giản là giảm hấp thu thức ăn vào cơ thể. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng. Bác sĩ Giang cho biết.-Ông cho rằng việc điều trị béo phì cần áp dụng các biện pháp toàn diện như lối sống, thuốc men, tâm lý và phẫu thuật. Phẫu thuật chỉ là một phần nhỏ trong quá trình. Duy trì thói quen lành mạnh .

Chile

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *