Người mẫu Cù Ngọc Quý chạy bộ để giữ sức khỏe

Cù Ngọc Quý trở về từ Huế của bộ đôi Vũ Ngọc và Sơn trong cuộc diễu hành “Son vàng” diễn ra vào ngày 4 tháng 10 và trở lại sân vận động và chương trình thể thao. Cô cho biết, giữ thói quen chạy bộ trong 5 năm là do môn thể thao này có nhiều lợi ích như giảm cân, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm căng thẳng, từ đó tăng sức bền và chống ung thư. — Cù Ngọc Quý đã hoạt động được 5 năm.

“Mục tiêu của tôi là tăng cường sức bền, duy trì vóc dáng săn chắc và giúp cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt. Đã quen với việc chạy bộ nên cơ thể không thích ứng được với việc tập luyện cường độ cao dễ khiến tôi mệt mỏi. Đây là lý do tôi tăng thời gian chạy bộ. Tốc độ, cự ly để xây dựng nền tảng cơ thể vững chắc. Vào ngày cuối, điều này có thể giúp tôi tránh được những chấn thương đáng tiếc. Và tăng cự ly chạy mỗi ngày. Ngoài ra, trước mỗi lần chạy, việc khởi động kỹ là điều cần thiết.

“Trước khi chạy dài Khởi động kỹ có thể giúp bạn tránh chấn thương, giảm mệt mỏi, giảm mệt mỏi và cải thiện bản thân đáng kể. Cô nhấn mạnh rằng chỉ cần chăm chỉ và sức bền, mình có thể tham gia chạy marathon. Mỗi lần đào tạo là một thói quen của người mẫu.

Người mẫu tin rằng một số cơn đau cơ do tập luyện là bình thường. Nếu chấn thương gây đau dai dẳng, người chạy nên cân nhắc giảm cường độ tập, thử chườm đá và nghỉ ngơi, đừng tiếc rằng chạy sẽ gây chấn thương cơ thể, buộc bạn phải nghỉ ngơi trong thời gian dài. Sau khi khỏi nên nhờ bác sĩ có chuyên môn thăm khám và điều trị.

Khi tập luyện, Gu Yakui chuẩn bị quần áo và giày tập phù hợp, vì bàn chân là bộ phận chịu lực nhiều nhất nên đặt giày đúng chuẩn lên hàng đầu. Người chạy nên chọn giày có chiều cao vừa phải, các ngón chân mềm mại, nghiêng về phía trước, đi tất để tránh chấn thương ngón chân khi di chuyển. Vững chắc và khoa học. Hạn chế sử dụng đồ ăn thức uống có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá … – Qu Ngọc thực hiện nhiều bài tập thể dục thể thao.

Ngoài chạy bộ, Qu Ngọc Quý còn tập yoga xen kẽ trong các ngày làm việc. Sau ba ngày tập gym, ngày thứ tư cô sẽ tập yoga để thư giãn cơ bắp và cơ thể. Ngoài tạo dáng, cô còn là giáo viên yoga với 6 năm kinh nghiệm.

Người mẫu cũng chăm sóc da để trông trẻ ra. Trong đó, cô chú trọng tẩy trang và làm sạch da. Cô có làn da nâu rám nắng bẩm sinh và chỉ chú trọng dưỡng ẩm để da luôn mịn màng, khỏe mạnh. Cô thích mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho da và không bị bong tróc.

Mô hình được thiết kế bởi Vũ Ngọc và Sơn tại Vai Nội Huế vào ngày 4 tháng 10. Cù Ngọc Quý cao 172cm, số đo 3 vòng 84-63-91, từng lọt top 10 siêu mẫu Việt Nam 2011.

Thi Quan (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Những người đam mê Marathon có thể tham gia giải Marathon tại Khách sạn VnExpress Huế vào ngày 27/12/2020. Người chạy có cơ hội dạo bước trên những con đường đẹp và thưởng ngoạn nhiều thắng cảnh, di tích nổi tiếng. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đồng hành cùng tham gia.

Để khám phá thủ đô, bạn có thể tham gia cuộc đua về đêm quy mô lớn đầu tiên của Hà Nội-VnExpress Marathon Hanoi Midnight Race, nơi mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo về đêm, nét đẹp và văn hóa của Hà Nội.

Ngoài ra, người chạy có thể tự tạo động lực để rèn luyện mỗi ngày bằng cách tham gia vào một V-Course ảo. Xem chi tiết tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *