Những lưu ý khi vay vốn ngân hàng từ tiểu thương

Đối với các tiểu thương, lựa chọn ngân hàng khi có nhu cầu vay vốn là một quyết định đúng đắn, bởi khi giao dịch với ngân hàng, người vay sẽ được hưởng lợi từ điều kiện vay minh bạch, dịch vụ uy tín, thậm chí có khi lãi suất ưu đãi. . Để tối đa hóa những lợi ích trên, người vay cần cung cấp cho mình những thông tin sau.

Chọn ngân hàng phù hợp

Theo đối tượng khách hàng khác nhau, mỗi ngân hàng có thể quy đổi những ưu điểm khác nhau, thủ tục, cách tính, lãi và phí, phạt cũng khác nhau. Nếu người vay có nhu cầu vay vốn sản xuất kinh doanh thì ngân hàng thương mại cổ phần BIDV BIDV là sự lựa chọn phù hợp. BIDV 5 năm liên tiếp được vinh danh là ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam. tiếp tục. Ngân hàng cung cấp nhiều ưu đãi khác nhau cho khách hàng cá nhân, gia đình và các chuyên gia hiểu rõ nhu cầu của họ. Ngoài ra, do quy mô tài sản lớn, là ngân hàng lớn nhất Việt Nam, BIDV có chi nhánh trên cả nước với hơn 1.000 điểm giao dịch. Các tiểu thương có thể dễ dàng tìm thấy các chi nhánh, điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc. Các quỹ mở rộng kinh doanh. Nếu thời gian vay quá dài, người vay sẽ phải “gánh” những khoản lãi không đáng có. Nếu thời hạn vay quá ngắn, áp lực trả nợ có thể ảnh hưởng đến giá bán và hiệu quả kinh doanh. -Theo các chuyên gia tài chính, cho dù phải vay vốn để sản xuất kinh doanh thì việc trả nợ dự kiến ​​chỉ chiếm khoảng 30 – 40% tổng lợi nhuận hàng tháng, phần còn lại sẽ được dùng để chi tiêu cá nhân và tái đầu tư. Nếu vượt quá mức lãi suất này, người vay có thể rơi vào tình trạng vay mới trả nợ cũ. -Tìm phương án vay với lãi suất tốt nhất – Lãi suất là điều quan trọng nhất mà người đi vay cần lưu ý trong những trường hợp sau. Sự khác biệt nhỏ về lãi suất có thể gây ra những thay đổi lớn trong tổng tiền lãi. Để tìm được phương án vay với lãi suất ưu đãi, người vay cần lưu ý hai điểm: Thứ nhất, có hai cách tính lãi là tính theo dư nợ giảm dần và dư nợ gốc. Nhiều ngân hàng nhân cơ hội khuyến mại lãi suất thấp rồi tính lãi gốc khiến khách hàng điêu đứng vì lãi.

Sau đó, nếu họ vay tiền để được hỗ trợ kinh doanh, bạn sẽ được miễn phí lãi suất. Hiện lãi suất các khoản vay dài hạn trên thị trường dao động trong khoảng 9% đến 11%. Đồng thời, BIDV cung cấp chương trình cho vay ưu đãi dành cho các công ty sản xuất, cá nhân và gia đình vay trung – dài hạn (thời hạn 36 tháng) với lãi suất 7,3% / năm và 6% / năm. Thời hạn cho vay sản xuất và vay thương mại ngắn hạn tối đa là 12 năm. Lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần giúp người vay có thể giảm lãi suất vay. — Thông tin liên hệ các chi nhánh BIDV trên cả nước, hoặc gọi hotline 1900 9247.

– Hiện tại ngân hàng BIDV đang thiết lập nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu vay các sản phẩm của công ty. Kế hoạch 10 nghìn tỷ đồng “đồng hành và phát triển” được triển khai trước ngày 31/12 áp dụng cho khách hàng mới với lãi suất 6% / năm và áp dụng cho khoản vay dưới 11 tháng. – Gói “Tiếp cận kết nối” 10 nghìn tỷ đồng sẽ được triển khai vào ngày 31 tháng 3 năm 2020. Lãi suất hàng năm cho khách hàng mới là 6% và lãi suất hàng năm cho khách hàng hiện hữu là 7%, có thể áp dụng trong 12 tháng tiền vay. — Kế hoạch “Bước tới tương lai”, quy mô triển khai đến 31/12 là 20 nghìn tỷ đồng, lãi suất năm là 7, lãi suất năm là 3%, áp dụng cho các khoản vay trung dài hạn có thời gian đáo hạn từ 36 tháng trở lên. – Đến ngày 22/01/2020, theo giá trị hợp đồng, khoản tiền không quá 500.000 đồng sẽ được phân bổ cho khách hàng vay trung dài hạn dưới hình thức thẻ quà tặng VinID hoặc tiền mặt. Tín dụng .

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *