Làm thế nào để đỗ xe?

Theo Điều 18, khoản 3, Đạo luật Giao thông đường bộ, những người đỗ xe và đỗ xe trên đường phải tuân thủ các quy định sau:

– Có tín hiệu thông báo cho những người điều khiển phương tiện khác. Vỉa hè rộng hoặc mặt đất nằm ngoài vỉa hè .

– Bạn chỉ có thể rời khỏi xe sau khi thực hiện các biện pháp an toàn; nếu xe đỗ trên một phần đường, phải đặt biển cảnh báo phía trước và phía sau để những người lái xe khác có thể biết. Điều kiện an toàn.

– Khi đỗ xe, không tắt động cơ hoặc rời khỏi vị trí lái xe.

– Khi đỗ xe trên một dốc, các bánh xe phải được chèn vào. -Bài 4 của bài viết này, bạn không được phép đỗ hoặc đỗ xe ở những nơi sau:

– Ở bên trái đường một chiều.

– Trên những con đường cong và dốc sát đầu, tầm nhìn là -.— phía trên cầu và dưới cầu cạn .

– song song với nơi đỗ xe khác, đỗ xe .

-Trên ngã tư dành cho người đi bộ.-Tại ngã tư đường và trong vi nằm cách mép giao lộ 5 mét.

– Trạm xe buýt.-Trước cửa, cửa văn phòng hoặc trụ sở tổ chức Dưới 5 mét mỗi bên. -Chiều rộng của đường chỉ đủ để chứa một làn đường.-Trong vùng an toàn đường sắt.-Biển báo giao thông có mái che.-Theo Điều 19: Xe phải dừng và đỗ Gần vỉa hè, vỉa hè bên phải không được vượt quá 0,25 mét. Nếu đường hẹp, đỗ xe cách xa ô tô ít nhất 20 m ở phía bên kia đường.

– Không dừng lại, dừng xe điện, hố ga hoặc đường dây điện thoại trong đường hầm, điện cao thế và cửa lấy nước cho lính cứu hỏa.

Cấm để xe trên đường hoặc vỉa hè vi phạm quy định.- — Mức phạt

Nghị định số 46/2016 / ND-CP xử phạt hành chính đối với vi phạm quy định giao thông đường bộ và đường sắt từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng, vi phạm Điều 18, Điều 3.

Phạt tiền từ 300.000 đến 800.000 đồng Việt Nam đối với các phương tiện đỗ hoặc đỗ tại Moscow vi phạm các quy định tại Điều 4, Điều 18 và Điều 19.

Đỗ xe đề cập đến trạng thái ổn định tạm thời của chiếc xe trong một khoảng thời gian cần thiết để mọi người leo lên xe, tải và bốc dỡ hàng hóa hoặc công việc khác.

Đỗ xe là trạng thái đứng yên của chiếc xe vô thời hạn.

Fansha

Xem thêm

>> Đỗ xe hoặc đỗ xe sẽ bị phạt. Ngày 1 tháng 8

>> Hình phạt nặng sẽ được áp dụng cho xe máy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *