10 cách để thoát khỏi bệnh cúm

Giờ làm việc: Hộ gia đình-tip.thefuntimesguide.com .

Người lớn bị trung bình 2-4 lần cảm lạnh mỗi năm. Tại thời điểm này, các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp trên khiến bạn rất khó chịu, và có thể mất đến 10 ngày để loại bỏ. Dưới đây là một số lời khuyên của Mensheath để giúp bạn chống lại bệnh cúm nhanh nhất có thể.

Bổ sung kẽm

Nghiên cứu cho thấy dùng kẽm vào ngày đầu tiên (có thể ở dạng viên, viên, xi-rô) có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng và thời gian của các triệu chứng cảm lạnh. Sử dụng chất bổ sung này thường xuyên cũng có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh cúm.

Thư giãn và thư giãn

Khi bạn bị căng thẳng, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ bị suy yếu do virus và vi khuẩn. Đây là lý do tại sao các nhà nghiên cứu từ Đại học Wisconsin đã thiết lập thiền định để giúp những người tham gia giảm tỷ lệ mắc và thời gian bị cảm lạnh từ 35% đến 60% .- Uống nhiều nước – Nước giúp mũi Hydrat hóa, vì vậy các hạt nhỏ chứa vi khuẩn có thể được loại bỏ. – Rửa sạch sinh học – Có bằng chứng cho thấy súc miệng nhiều lần khi bạn bị cảm lạnh có thể giúp giảm bệnh. -Các chất bổ sung sinh học – Một nghiên cứu gần đây đã xác nhận rằng các chất bổ sung probiotic (tương thích với vi khuẩn) có thể rút ngắn thời gian bị cảm lạnh. Cảm lạnh trong 4 – 6 ngày, giảm triệu chứng 1/3.

Cố gắng sử dụng các loại thảo mộc

Giống như kẽm, một số loại thảo mộc có thể giúp giảm các triệu chứng. Sử dụng cúm để lây nhiễm vào những ngày khi triệu chứng đầu tiên của các triệu chứng sau đây xảy ra

— Bổ sung vitamin D — -Influenza đã tăng đáng kể trong những năm gần đây, đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Anh ta có ít ánh nắng mặt trời nhất. Và một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng vào mùa lạnh, người trưởng thành uống 800 đến 1000 IU vitamin D mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh và giúp bạn phục hồi nhanh hơn.

– Dừng tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên là phương pháp tốt nhất được nghiên cứu xác nhận để giúp bạn tránh vi khuẩn. Tuy nhiên, nếu bạn bị cúm, xin vui lòng nghỉ ngơi. Bạn phải lắng nghe cơ thể của bạn và không cố gắng tập thể dục nếu bạn mệt mỏi. Không muốn bị bệnh do tập thể dục?

Hít phải tỏi

Mặc dù nó đã được coi là một biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả vì khả năng siêu kháng khuẩn và kháng vi-rút, tỏi vẫn chưa được nghiên cứu chính thức. Lưu lại rất nhiều. Có bằng chứng cho thấy nó có thể giúp ngăn ngừa cảm lạnh. Hãy thử thêm tỏi vào bữa tối.

– Ngủ

Giấc ngủ sẽ tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, và đôi khi cảm lạnh có thể là dấu hiệu cho thấy bạn không ngủ đủ giấc gần đây. Một nghiên cứu cho thấy những người ngủ ít hơn 7 giờ mỗi đêm có khả năng bị cảm lạnh cao gấp ba lần so với những người ngủ hơn 8 giờ.

Vương Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *