NCoV với mặt nạ tự làm sạch nhiệt

Theo giáo sư Yair Ein-Eli của Đại học Treknion ở Haifa, quá trình khử trùng mặt nạ mới này mất khoảng 30 phút.

Cổng USB của mặt nạ được kết nối với nguồn điện. (Ví dụ: bộ sạc điện thoại di động) Làm nóng lớp sợi carbon bên trong đến 70 độ C – sưởi ấm sàn là đủ để phá hủy nCoV.

Giáo sư Ein-Eli chỉ ra rằng người dùng không nên đeo khẩu trang khi sạc. Ein-Eli nói: “Trong cuộc khủng hoảng Covid-19, nhu cầu về mặt nạ dùng một lần trên toàn cầu rất cao và sản phẩm này không thân thiện với môi trường và đắt tiền.” Giải pháp. “

Các nhà khoa học tại Đại học Trechnion đang thử nghiệm mặt nạ tự hô hấp. Virus nóng. Ảnh: Associated Press Giáo sư Allon Moses, một chuyên gia về bệnh truyền nhiễm tại Trung tâm Y tế Hadassah ở Jerusalem, cho biết giết nCoV sau 30 phút tiếp xúc với 70 độ C là “một nhiệm vụ bất khả thi”. “Ông cảnh báo rằng việc làm nóng mặt nạ thường xuyên có thể” làm hỏng mặt nạ hoặc giấy và làm giảm khả năng tự bảo vệ khỏi virus trong tương lai. ”

Ein-Eli nói rằng nhóm đã cố gắng làm nóng mặt nạ nguyên mẫu 20 lần trong nửa giờ mỗi lần. Do đó, độ bền của mặt nạ vẫn không thay đổi.

“Chúng tôi đảm bảo rằng mặt nạ mới có thể được làm nóng hàng chục lần Chu kỳ mà không ảnh hưởng đến hiệu quả của nó “, ông nói thêm – Thiết kế của mặt nạ mới tương tự như mặt nạ N95, có van thông gió ở mặt trước và một dây thun để cố định mặt nạ khi đeo. – Nhóm đã đăng ký bằng sáng chế sản phẩm kể từ cuối tháng 3. Chúng tôi đã thảo luận về tình hình tiếp thị của sản phẩm với các công ty tư nhân trong tương lai.

Giá bán của mỗi đơn vị vượt quá 1 đô la Mỹ (hơn 23.000 đồng) — The Hang (theo Associated Press)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *