Ngứa âm đạo là gì?

A: Ngứa và bài tiết là dấu hiệu của viêm âm đạo và là nguyên nhân của mối quan hệ khó khăn và không thoải mái giữa vợ và chồng. Do đó, viêm âm đạo phải được điều trị đầu tiên. Bệnh có thể do nấm, vi khuẩn hoặc trùng roi gây ra. Cả ba trường hợp hiện đang được xử lý. Nếu bệnh tái phát, có thể là do điều trị không đúng cách, không đủ thời gian hoặc tái nhiễm không chủ ý (chẳng hạn như nhiễm trùng nước và chồng).

– Viêm âm đạo do vi khuẩn Flagella: thuốc chính là metronidazole 500 g, uống hai lần một ngày trong 5 đến 7 ngày hoặc metronidazole 2 g uống, một lần một liều. Nếu thuốc (metronidazole, Flagella) được đặt trong âm đạo, chúng nên được dùng liên tục trong 21 ngày. Nhu cầu đối xử với chồng như chồng có thể là nguồn lây nhiễm.

– Viêm âm đạo do nấm: So với các bệnh viêm âm đạo khác, việc điều trị khó khăn hơn, vì nấm phát triển nhanh, dễ lây nhiễm và lây lan trở lại. Có nhiều loại thuốc dưới dạng kem, viên nén và viên uống, ví dụ: viên nystatin 100.000 IU, 1 viên mỗi ngày trong 1 ngày liên tiếp, hoặc clotrimazole 100 mg, 1 viên mỗi ngày trong 6 ngày liên tiếp, hoặc Sporan 100 viên nang, 2 viên mỗi ngày trong 3 ngày liên tiếp. Để hấp thụ tối đa, Sporan phải được uống sau một bữa ăn đầy đủ, và 2 viên cùng một lúc. Bệnh cũng cần sử dụng thuốc bôi và thuốc bôi để điều trị cho vợ chồng. Ngoài ra, đồ lót nên lớn, khô, sạch và được làm bằng vải thấm nước. Đồ lót nên được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Đối với phụ nữ như Gynostemma pentaphyllum, nước rửa vệ sinh cũng phải được pha hoặc pha với các chất tẩy rửa.

– Viêm âm đạo do vi khuẩn: Metronidazole là phương pháp điều trị hiệu quả nhất (như liều viêm âm đạo). Flagella), bôi kem kadamycin trong 7 ngày hoặc 300 mg hai lần một ngày trong 7 ngày. Không cần đối xử với chồng.

Sử dụng biện pháp tránh thai ngay lập tức để tránh phá vỡ kế hoạch như lần trước. Nếu chảy máu kinh nguyệt, chảy máu trong thời gian dài, bạn cần kiểm tra lại để tìm ra nguyên nhân chính xác hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *