Tại sao bà bầu vẫn rất to sau khi sinh?

Hai ngày sau khi sinh con trai đầu lòng Công chúa Meghan Markle và chồng Hoàng tử Harry, em bé xuất hiện trên truyền thông. Nữ công tước xứ Sussex mặc một chiếc váy trắng thanh lịch, khoe bụng bầu to, như thể vẫn đang mang thai.

Theo bác sĩ Ashley Roman, người đứng đầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tại Bệnh viện Langen thuộc Đại học New York (Mỹ), hầu hết phụ nữ vẫn bị đầy hơi sau khi sinh. Thật vậy, tử cung và thành bụng bị kéo dài và không thể khôi phục lại kích thước ban đầu.

“Sáu đến tám tuần sau khi sinh, tử cung đã trở nên nhỏ lại. Đây là lúc mẹ có thể quay trở lại. Tập thể dục Tiến sĩ Rome nói:” Nếu bạn muốn, xin vui lòng nói lại. “Giống như những người phụ nữ khác, Công chúa Megan không thể phục hồi cơ thể ban đầu sau khi sinh. Ảnh: PopSugar .

Tiến sĩ Roman giải thích thêm rằng trong” công việc nặng nhọc “, cơ thể mẹ luôn tích lũy quá nhiều Độ ẩm. Dần dần, một lượng lớn nước được bài tiết qua mồ hôi hoặc đi tiểu, giúp thu nhỏ vòng eo.

Thông thường, người phụ nữ phải mất 9 đến 10 tháng để lấy lại vóc dáng trước khi mang thai. Bà mẹ sau sinh không bao giờ lấy lại được vóc dáng thon thả .

Minh Nguyễn (theo Instyle)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *