Làm thế nào để khôi phục ham muốn của chồng?

Trả lời: Ngoài việc điều trị bệnh và thuốc, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, đặc biệt là căng thẳng tâm lý, chẳng hạn như trầm cảm, sợ hãi và căng thẳng. Mất ham muốn tình dục của người chồng sau khi vợ bị bệnh cũng có thể là kết quả của trạng thái tâm lý nêu trên. Tuy nhiên, nếu người chồng yêu vợ, tình trạng này sẽ không kéo dài. Tương tự, mặc dù chức năng tình dục của nam giới thay đổi theo tuổi tác, giảm ham muốn tình dục xuống 50 tuổi không phải là vấn đề phổ biến.

Trong trường hợp này, bạn nên chủ động chia sẻ những thay đổi này với chồng. Tâm trạng và ham muốn của anh. Rất hiếm khi người chồng không làm hài lòng vợ, nhưng sự im lặng của bạn sẽ thuyết phục anh ta rằng bạn không còn cần nó nữa. Tạo điều kiện thuận lợi để khôi phục hưng phấn tình dục của chồng, chẳng hạn như mặc đồ ngủ gợi cảm, bơi lội và đi biển. Đôi khi, những thay đổi hành vi nhỏ (nhẹ nhàng, yêu thương) cũng có thể truyền cảm hứng cho người chồng.

Nếu người chồng gặp khó khăn trong việc khôi phục ham muốn tình dục, anh ta nên gặp chuyên gia tâm lý gia đình để được tư vấn. Nếu ham muốn này vẫn còn, bản thân người chồng cần bác sĩ kiểm tra sức khỏe và khả năng tình dục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *