Sử dụng bao cao su tái chế có hại

Ngày 23/9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương phát hiện trên thị trường tái chế 320.000 bao cao su đã qua sử dụng. Rửa sạch, lau khô, bí và tạo hình lại.

Bác sĩ Bùi Mạnh Hà, Phó Khoa Lâm sàng Bệnh viện Da liễu TP.HCM cho biết, sản xuất bao cao su là duy nhất và kiểm soát chặt chẽ độ bền, độ đàn hồi, kích thước, chất bôi trơn và độ vô trùng.

Trong quá trình làm sạch và tái chế hóa chất, chất lượng bao cao su dễ bị hao hụt, co giãn, dễ thủng và rách nên không được tái sử dụng. Dầu nhớt kém chất lượng không rõ nguồn gốc có thể gây dị ứng cho người sử dụng. Ngay cả khi làm sạch và khử trùng cẩn thận, bao cao su có thể gây nhiễm trùng. Người dùng không hiểu rõ về bao cao su kém chất lượng nên có thái độ chủ quan, không biết nguy cơ tiềm ẩn nên rất dễ bị lây nhiễm bệnh.

“Nếu bạn sử dụng bao cao su đã qua sử dụng, kết quả sẽ không ảnh hưởng đến việc bác sĩ Kay nhấn mạnh:” Chỉ có một người, nhưng chỉ có hai người. Nếu họ không giết người và làm bị thương một cách bừa bãi, nó sẽ tăng gấp đôi, nếu không muốn nói là nhân đôi. “-Nếu sử dụng bao cao su cho những mục đích quan trọng, luôn có nguy cơ lây nhiễm trước và sau chu kỳ tình dục. Đề cập:

trùng roi: ở người, hầu hết bệnh nhân không có triệu chứng, một số Trường hợp ngứa bao quy đầu, tiểu buốt, tiểu dắt, có khi chảy mủ. Ngứa dữ dội âm hộ, tiểu buốt, kèm theo sưng âm hộ, đau khi quan hệ tình dục.

Bệnh lậu: Nam giới mắc bệnh này là do viêm nhiễm Và thường chảy mủ ở dương vật, khi viêm nhiễm lan rộng ra các vùng xung quanh như bìu, tinh hoàn dễ gây viêm mào tinh hoàn thậm chí là vô sinh, ở nữ giới nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như ống Viêm nhiễm, chửa ngoài tử cung Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu dễ ​​bị sẩy thai Bệnh giang mai: Trong 4 tháng đầu của thai kỳ có thể lây truyền cho thai nhi qua nhau thai, gây nhiễm trùng thai nhi, tăng nguy cơ sẩy thai, động thai, đẻ non, thai chết lưu. Tiềm ẩn nhiều nhất là bệnh giang mai Không có triệu chứng gì nhưng xét nghiệm máu có thể kiểm tra vi khuẩn sùi mào gà, viêm gan B, nhiễm nấm candida, … nghiêm trọng hơn là HIV / AIDS.

Bao cao su được tái chế bán ra thị trường. Ảnh: TP Bình Dương Cung cấp bởi Phòng Quản trị Marketing .

Thùy An-Lê Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *