Bệnh tật và khả năng tình dục

Năm:

Hoạt động tình dục thường trải qua bốn giai đoạn: kích thích, bình tĩnh, cực khoái và thư giãn.

– Kích thích: Đối tượng bắt đầu nhìn, sờ và ngửi khi bên kia nhận được tín hiệu … Lúc này cả bộ phận sinh dục nam và nữ đều có phản hồi. Nhịp tim của cả nam và nữ đều tăng hơn 100 nhịp mỗi phút, huyết áp và trương lực cơ cũng bắt đầu tăng. Tác nhân kích thích và chủ thể phải bắt đầu lại. Nếu thời gian tắc nghẽn kéo dài, giai đoạn kích thích có thể biến mất.

– Giai đoạn đồng bằng: Bài tập tiến bộ. Nhịp tim tăng rất nhanh, có thể vượt quá 180 nhịp / phút (nam tăng nhiều hơn nữ), huyết áp cao hơn bình thường rất nhiều. Nếu không chuẩn bị trước, đây là thời điểm rất nguy hiểm đối với những bệnh nhân mắc bệnh tim hoặc huyết áp cao. Nhưng nó thường xảy ra ở những người đã quan hệ tình dục. Ở nam giới, cực khoái xảy ra đồng thời với xuất tinh. Ở phụ nữ, vùng kín có cảm giác ấm và lan tỏa.

– Giai đoạn thư giãn: nó bắt đầu ngay sau khi đạt cực khoái. Giai đoạn này có thể kéo dài đến 30 phút, thường là 5 đến 10 phút. Nhịp tim của bạn trở lại trạng thái trước khi quan hệ, và cơ thể bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Căng thẳng của bạn bắt đầu tăng lên. Bạn cần kiểm tra huyết áp và bệnh tiểu đường có ổn định hay không. Ngoài ra, những áp lực mà bạn đang phải chịu, việc sử dụng thuốc an thần, thuốc hạ huyết áp sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

Tiến sĩ Pan Hanfu, Sức khỏe và Đời sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *