Thủ tục sang tên Sổ đỏ Gia đình thành Cá nhân?

Để tránh rắc rối, tôi phải làm gì nếu tôi muốn thay đổi nó chính xác? -Tư vấn pháp luật – Theo “Luật đất đai” thì tuỳ trường hợp có thể cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cá nhân hoặc gia đình để xác định quyền sử dụng của người sử dụng đất. Diện tích đất do cá nhân, gia đình đang sử dụng. -Trong trường hợp cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với một gia đình thì mọi thành viên trong gia đình đều có quyền và nghĩa vụ như nhau trong thửa đất. Các quyền của người sử dụng đất như chuyển đổi, chuyển nhượng, cho thuê, thừa kế, tặng cho, thế chấp, góp vốn bằng quyền sử dụng đất phải được sự đồng ý của tất cả các thành viên trong gia đình. Từ người sử dụng đất gia đình đến hộ gia đình hoặc vợ chồng bạn có thể thực hiện một trong hai phương thức sau:

Phương án 1

Sau khi ký “nhận chuyển nhượng mảnh đất này, chỉ cần Vợ chồng bà không có con, chứng tỏ quyền sử dụng đất của gia đình T. đã bị hủy bỏ, theo quy định tại Điều 106 khoản 1 Luật Đất đai năm 2013, cơ quan cấp Giấy chứng nhận có trách nhiệm đính chính, cấp sai trong các trường hợp sau đây: – -a) Tên, giấy tờ hợp pháp hoặc người sử dụng đất, danh tính chủ sở hữu bất động sản, địa chỉ và các thông tin khác liên quan đến giấy chứng nhận pháp nhân hoặc thể nhân tại thời điểm cấp là giấy chứng nhận người đó không chính xác;

b) Thửa đất liên quan, và Thông tin về tài sản gắn liền với đất và thông tin về hồ sơ kê khai đăng ký bất động sản là không chính xác, địa chính liên quan đến đất đai đã được cán bộ địa chính xác minh nên bạn có thể yêu cầu xác nhận việc đính chính địa chính của gia đình bạn từ người sử dụng nhà để Giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất của vợ chồng chủ sử dụng đất.

Để được sở hữu đất khi nộp hồ sơ bạn phải cung cấp đất đã được cấp GCNQSDĐ và hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã được vợ chồng bạn ký.

Phương 2

Các thành viên trong gia đình đến văn phòng công chứng làm hợp đồng tặng cho tài sản là một phần quyền sử dụng đất của mình, sau đó mang hợp đồng tặng cho và các giấy tờ theo quy định của pháp luật (như CMND, hộ khẩu …) cho người chịu trách nhiệm. Văn phòng đăng ký đất đai đăng ký biến động đất đai Gia đình bạn sử dụng đất-Luật sư Hà Nội Công ty luật Road Lin Ning Baoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *