Những điều cần lưu ý khi ký gói vay mua ô tô

Chọn thời điểm “hoàn tất giao dịch” – khi các công ty, showroom áp dụng chính sách giá tốt nhất hoặc nhân viên bán hàng sẵn sàng chiết khấu cao, các đại lý kinh doanh ô tô sẽ tiết lộ thời điểm vàng mua xe cuối tháng, cuối năm. Đáp ứng kỳ vọng bán hàng.

Nếu người mua sẵn sàng chờ đợi, thì người mua có thể mua mô hình của năm nay khi nó được tung ra vào năm sau. Vào thời điểm này, showroom có ​​thể sẽ thực hiện “đẩy hàng” một số mẫu xe cũ. Mùa hè thường được mang đến bởi các thương hiệu xe hơi lớn, vì vậy người mua nên chú ý đến “chiến lược thời gian”. Cho dù đó là giữa mùa hè hay cuối mùa hè, một số ngân hàng đang mở một chương. Chương trình tín dụng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe. Chẳng hạn, kể từ ngày 31 tháng 12, chương trình “Khoản vay ưu đãi đổi đời” của Bac A Bank đã nhận được sự quan tâm rộng rãi, có 4 mức lãi suất cho khách hàng lựa chọn. . Lãi suất dao động trong khoảng 6,49% đến 9,79% hàng năm.

Dream Car de Bac, chương trình cho vay mua ô tô cá nhân Hiện nay đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn ngân hàng. — Quyết định ngân sách của “tài xế”

Đầu tiên, người mua nên ước tính tổng chi phí sở hữu chiếc xe, bao gồm chi phí mua xe, các loại thuế và phí phải trả và ước tính các chi phí hiện tại trong vòng đời , Chẳng hạn như chi phí vật liệu, bảo hiểm, đăng ký, sửa chữa và bảo dưỡng. Các chuyên gia tài chính có một quy tắc hữu ích, đó là không chi quá 25% thu nhập hộ gia đình để mua ô tô, bao gồm cả tiền trả lãi và chi phí vận hành hàng tháng. Nếu chỉ trả lãi vay mua ô tô, bạn chỉ được tiêu tối đa 15% thu nhập hộ gia đình nếu không muốn chia sẻ với những nhu cầu sinh hoạt cơ bản khác.

Tùy theo khả năng tài chính thực tế, bạn có thể quyết định mức vay tính theo giá trị xe và thời gian vay phù hợp để cân đối lãi hàng tháng. Hầu hết các ngân hàng đều xây dựng chính sách cho vay mua ô tô linh hoạt và tư vấn chi tiết các nghĩa vụ tài chính khi khách hàng ký hồ sơ vay, như Bac A Bank cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn. Thời gian vay lên đến 10 năm có thể hỗ trợ đến 90% nhu cầu vốn thực tế và có thể thế chấp mua xe.

Chọn ngân hàng mở rộng tín dụng

Phòng trưng bày giống như ngân hàng đối tác không nhất thiết là ưu đãi tốt nhất cho ngân hàng. Do sự thuận tiện và sẵn lòng của nhân viên ngân hàng, người bán và tư vấn đã thúc giục nhiều khách hàng ký hợp đồng vay khi mua xe. Người mua cần lưu ý để yên tâm vì hiện tại nó đang được bán trong phòng triển lãm, ngân hàng phải trả phí dịch vụ lớn và chia hoa hồng cho phòng triển lãm. Do đó, không chắc liệu phương án vay do ngân hàng này cung cấp có phải là phương án tốt nhất hay không.

Bac A bank sẽ đưa ra các điều kiện cụ thể khi khách hàng phát hiện có khả năng vay vốn và lựa chọn lãi suất. Tiền lãi tương ứng. Thời gian đấu thầu rõ ràng và chính xác. Theo khả năng tín dụng cá nhân, bạn cũng có thể hỏi về biên độ điều chỉnh lãi suất áp dụng sau thời gian này. Thủ tục vay đơn giản, phương thức thanh toán nhanh chóng, để khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện sở hữu chiếc ô tô mơ ước của mình.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *