Dầu cây trà hỗ trợ kháng khuẩn và tiêu diệt virus

Kháng khuẩn (Kháng khuẩn) – Dầu cây rất giàu alpha-terpineol. Việc sử dụng dầu cây trà có tác dụng kháng khuẩn và giúp chống lại vi khuẩn Staphylococcus aureus (vi khuẩn kháng methicillin – MRSA). Sự lây lan của Staphylococcus aureus là một trong những mối quan tâm của nhiều bệnh viện trên thế giới vì chúng kháng với các loại kháng sinh thông thường.

Một thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Sydney West Westead cho thấy bệnh nhân tắm trong dầu cây trà có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn Staphylococcus aureus. Thử nghiệm được tiến hành ở 180 bệnh nhân nhiễm S. aureus trong 18 tháng. Trong số 96 bệnh nhân hoàn thành thử nghiệm, 20% bệnh nhân sử dụng các sản phẩm có chứa dầu tràm không còn bị nhiễm bệnh.

Sử dụng dầu cây trà. — Giáo sư Tom Riley thuộc Đại học Tây Úc, một nhóm nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tràm đã tiến hành thử nghiệm lâm sàng và cho biết kết quả này là một cột mốc quan trọng trong việc sử dụng dầu tràm và các sản phẩm có chứa dầu tràm trong các thử nghiệm lâm sàng. .. Kết quả của nghiên cứu này cũng phù hợp với kết quả của dầu tràm từ một nhóm nghiên cứu khác ở Anh năm 2004. “Nếu chúng tôi đề nghị các bệnh viện sử dụng các sản phẩm có chứa dầu tràm trắng, tôi tin rằng nó sẽ làm giảm áp lực sử dụng kháng sinh. Áp lực sử dụng kháng sinh có thể ảnh hưởng đến tình trạng kháng kháng sinh – một vấn đề toàn cầu – đặc tính kháng vi-rút và kháng vi-rút- – Đến năm 2005, có bằng chứng cho thấy dầu tràm trà có khả năng kháng virut. Istine Carson và các đồng nghiệp tại Đại học Western Australia đã chứng minh rằng dầu tràm có khả năng kháng và vô hiệu hóa virut herpes (một loại virut gây loét, mụn rộp) Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy rằng dầu cây trà có thể điều trị hiệu quả các vết loét do virus herpes gây ra. Loại 2 (HSV-2).

Dầu Tabu có khả năng hỗ trợ chống viêm, vi khuẩn và chống vi-rút.

Chống Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2002 đã xác định tác dụng của dầu tràm đối với nấm. Cho thấy chúng có thể ức chế nấm men, nấm da (một loại nấm móng và da), sợi nấm, đặc biệt là nấm Candida albicans (nấm ký sinh âm đạo) .- Các chuyên gia chính của nghiên cứu kết luận rằng dầu cây trà hoặc các sản phẩm khác có thể được sử dụng Điều trị các bệnh liên quan đến nấm: Các sản phẩm từ dầu cây trà bao gồm nấm âm đạo (nấm Candidas), bệnh tưa miệng, nấm chân và giun đũa, nấm móng (dermatophyte), gàu và viêm da tiết bã (do Malassezia) gây ra ) Dầu cây trà có tác dụng chống nấm. – Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu từ Đại học Flinder ở Nam Úc nhằm khám phá các đặc tính chống viêm của dầu cây trà. Giáo sư Horne Finlay, giám đốc nghiên cứu của Phó viện trưởng Viện Y tế, cho biết kết quả của thí nghiệm là dầu cây trà có khả năng chống lại da bị nhiễm trực tiếp bởi các bệnh như phát ban, ong và côn trùng cắn. – Ngoài ra, dầu cây trà cũng được sử dụng rộng rãi. Các thành phần trong mỹ phẩm có chứa tinh dầu tập trung vào dưỡng ẩm, sử dụng kem dưỡng ẩm, dầu gội, dầu xả, nước súc miệng, sữa rửa mặt, xà phòng, xà phòng, sản phẩm khử mùi, sản phẩm cạo râu.

Cách sử dụng dầu cây trà.

Nguồn gốc của dầu cây trà Dầu cây trà thời Phục hưng

Dầu cây trà Dầu cây trà (Melaleuca Alternifolia) có nguồn gốc từ Úc và đã được sử dụng trong y học từ lâu Lá trà được chưng cất thành tinh dầu và được người dân Úc sử dụng để chăm sóc sức khỏe hàng ngàn năm. Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng dầu tràm trà có nhiều công dụng và lợi ích cho con người.

Kim Uyen

Dầu cây trà Reborn là nguyên bản Dầu cây trà Một chất có đặc tính diệt khuẩn được nhập khẩu từ Úc. Người dùng có thể pha loãng hoặc nhỏ một vài giọt vào tay để tăng cường khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử trùng, từ đó giúp ngăn ngừa sự lây lan của bệnh không kiểm soát được. Dầu cây trà mỗi ngàyĐể phòng bệnh, cần phải bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Công dụng chính: -tất dầu cây có đặc tính kháng khuẩn (Kháng khuẩn) -tất tinh dầu cây có đặc tính kháng vi-rút (kháng vi-rút) -có thể có khả năng kháng nấm Làm dịu da khi điều trị vết thương (mặc quần áo có thể giảm đau da) Điều trị mụn trứng cá (Điều trị mụn trứng cá) Điều trị bệnh răng miệng) -Sử dụng thuốc khử trùng tay (nước rửa tay) Sản phẩm được nhập khẩu đặc biệt từ Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu. Và phân phối. Địa chỉ: Tân Bình Quận 2, Phố Quang, Phòng D1-D2, Tầng 5, Tháp A, Trung tâm bầu trời, n ° 5B Trang web: www.lanopearl.com.vn. Đường dây nóng: 0905223817

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *