Hoài Linh và Lê Phương học cách tăng sức đề kháng

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hương, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng TP.HCM, vừa chia sẻ thông tin này với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh và diễn viên Lê Phương, đây là webinar “Tăng sức đề kháng-Bí quyết bảo vệ tổ ấm không chỉ do” Trong đợt dịch do NutiFood tổ chức. “Là bà mẹ hai con, Lê Phương rất quan tâm đến việc nâng cao sức đề kháng của con mình trước các tác nhân gây bệnh, đặc biệt là dịch. Vì bận chăm con và quay lại cuộc sống mưu sinh nên Lê Phương cho biết công việc diễn xuất yêu thích của cô là, Cô là người hiểu biết nhất về việc nuôi dạy con cái và học hỏi được nhiều điều, cô ít có dịp gặp và nhờ bác sĩ tư vấn trực tiếp, về phần nghệ sĩ Hoài Linh, cô có lịch làm việc dày đặc, thường xuyên dậy muộn, dậy sớm và ăn uống khó khăn. Vấn đề sức khỏe – Hai nghệ sĩ tham gia chương trình đã đặt nhiều câu hỏi về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi đầy đủ cho bản thân và gia đình, BS Hương khẳng định, tăng cường sức đề kháng không chỉ là chìa khóa để bảo vệ sức khỏe trong điều kiện Covid-19, bởi môi trường luôn Chứa các chất độc hại và mầm bệnh tấn công cơ thể Sức đề kháng là cơ chế bảo vệ giúp con người chống lại những tác nhân này và giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Chế độ dinh dưỡng, luyện tập, vận động và nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp “hàng rào” này trở nên vững chắc hơn .— – Bác sĩ Ngọc Hương giải thích về cách chống ăn uống của trẻ – Tầm quan trọng của việc ăn uống điều độ – Trả lời câu hỏi của Lê Phương và mẹ về việc nuôi con bằng sữa mẹ, Bác sĩ Ngọc Hương cho rằng đối với trẻ nhỏ, sữa non rất quý giá. Vì có nhiều kháng thể IgG và IgA nên sữa mẹ cũng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ miễn dịch của trẻ, trong đó có HMO. HMO giúp trẻ tăng sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa, điều này rất quan trọng vì 80% hệ miễn dịch ở trẻ nằm ở ruột .

Để tăng sức đề kháng cho trẻ, mẹ nên cho trẻ tận hưởng dòng sữa non quý giá trong quá trình bú mẹ ngày đầu tiên. Ngoài ra, mẹ có thể chọn các loại sữa non chứa HMO, chất xơ hòa tan, Sản phẩm dinh dưỡng Probiotic, bác sĩ Hồng cho biết: “Đây là đường tiêu hóa khỏe. “Khi bắt đầu 2 tuổi ăn dặm, cha mẹ đã cho con ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau, cha mẹ cần lưu ý giai đoạn này trẻ dễ bị ốm vặt, do hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện, sức đề kháng giảm, bắt đầu suy giảm các kháng thể trong sữa mẹ. Trẻ nhẹ cân thường dùng thuốc phức tạp biểu hiện bệnh nặng, lâu khỏi, trẻ ốm mệt dễ dẫn đến biếng ăn, biếng ăn thường xuyên, lâu ngày có thể khiến trẻ còi cọc, suy dinh dưỡng, dễ mắc bệnh, hình thành các khối u ác tính Vừa ăn vừa uống thoải mái, từ tốn giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, khi trẻ không biếng ăn thì sữa là giải pháp dinh dưỡng bổ sung, cha mẹ nên chọn loại sữa có tác dụng tăng sức đề kháng để nuôi con. — Lê Phương được bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng cân bằng cho bản thân và hai con. – Tập thể dục, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng

Tăng cường sức đề kháng là quá trình lâu dài và cần có sức khỏe tốt Ngoài chế độ dinh dưỡng, trẻ em và người lớn cần tập thể dục thường xuyên, tập thể dục và duy trì giấc ngủ đầy đủ là rất quan trọng.

Bác sĩ Thu Hương, nếu bận công việc thường xuyên phải đi ngủ Because Vì nghệ sĩ Hoài Linh và Lê Phương phải thức hôm sau ngủ không đủ giấc dẫn đến biếng ăn, thiếu vi chất, dễ mắc bệnh … Không bao giờ là quá muộn để thay đổi lối sống lành mạnh để tăng cường sức khoẻ .

Hoài Linh cho biết: Khi bận rộn công việc, anh sẽ chọn công thức thiết thực như EnPlus, để anh ngủ ngon hơn, thể chất khỏe mạnh, sản phẩm này có thể cung cấp nhiều năng lượng, bổ sung những thứ cần thiết cho những người bận rộn, ăn uống kém và biếng ăn. Các chất dinh dưỡng; nó có thể đáp ứng 30-50% lượng vitamin và khoáng chất khuyến nghị.

Khi bị căng thẳng, khi cơ thể mệt mỏi, hệ thống miễn dịch cũng suy yếu sẽ làm giảm sức đề kháng, đặc biệt là ở phụ nữ mới sinh Ở những người bị rối loạn giấc ngủ, căng thẳng thường cáu gắt và mắc các bệnh về tiêu hóa, diễn viên Lê Phương chia sẻ, khi sinh bé Bông Bống cô từng uống sữa, bị stress khi nặng quá cũng may vì Với sự quan tâm và động viên của chồng, cô đã chinh phục được đứa trẻ. Cô hy vọng các bà mẹ bỉm sữa có thể có một chế độ dinh dưỡng cân bằng, giữ tâm trạng vui vẻ và chăm sóc em bé thật tốt .

Talk show “TALK”Lực lượng kháng chiến-không chỉ để bảo vệ bí mật của gia đình trong mùa dịch, “là một phần của phong trào cộng đồng”, lực lượng Việt Nam chung tay chống lại Covid-19, “NutiFood Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Thụy Điển NutiFood cùng hợp tác .— -Ngoài ra tài trợ 3,5 triệu dưỡng Ngoài sản phẩm, NutiFood còn hợp tác với các chuyên gia, người nổi tiếng để truyền bá kiến ​​thức về tăng sức đề kháng cho cộng đồng, cho ra đời công thức FDI “Sức đề kháng mạnh – Tiêu hóa tốt” giúp trẻ em Việt Nam phát triển chiều cao và nâng cao sức khỏe, NutiFood Cung cấp nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam như GrowPlus + cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, Enplus Diamond cho người già, DiabetCare cho người tiểu đường … – Tìm hiểu thêm về cách giúp trẻ tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình Lý, nhận được những thông tin hữu ích từ các chuyên gia như Gia, nghệ sĩ Hoài Linh, diễn viên Lê Phương, và độc giả có thể theo dõi ý kiến ​​của toàn bộ buổi tọa đàm qua v.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *