Làm thế nào để tôi nhận tiền khi không thanh toán?

Luật sư trả lời – Mặc dù có mối quan hệ chặt chẽ, ít nhất cả hai bên phải tuân thủ các quy tắc vay. -Đầu tiên của tất cả: cả hai bên nên chuẩn bị một tài liệu bằng văn bản giải thích nội dung cơ bản. Ví dụ: điền đầy đủ thông tin cá nhân, số tiền vay trong các số liệu, từ ngữ, lãi suất, thời gian trả nợ, trách nhiệm trả nợ quá hạn, văn bản viết tay của nhân chứng, người vay cho biết biên lai. Điều chắc chắn hơn là bạn có thể hợp pháp hóa hợp đồng cho vay giữa hai bên.

Thứ hai: Chuyển khoản vay sang tên của người vay thông qua tài khoản ngân hàng và đính kèm phiếu vay, ngày thanh toán và hóa đơn thanh toán. Sau đó, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản cho bên kia để xác nhận rằng bạn đã nhận được tiền và đặt một cuộc hẹn.

— Cả hai trường hợp phải áp dụng cho một khoản vay có bảo đảm. Trong trường hợp tốt nhất, nếu nợ xấu xảy ra, người vay sẽ không thể trả được nợ và giảm tổn thất. Sau khi khoản vay được phê duyệt, người vay phải chuẩn bị tinh thần cho các khoản nợ xấu có thể xảy ra, vì vậy hãy cố gắng thu thập càng nhiều bằng chứng cho vay càng tốt và thông tin cá nhân về người vay. .

Bằng cách cho vay các tài sản không có bảo đảm từ tài sản của người vay, người cho vay luôn có nguy cơ không thu hồi được nợ. Khi người vay không trả tiền, bạn phải gửi yêu cầu đến tòa án có thẩm quyền. Sau khi phán quyết, bạn yêu cầu cơ quan thực thi thu giữ và bán tài sản của người vay để trả nợ.

Công ty luật Quach Thanh Luc LSX Limited

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *