Mẹo tiết kiệm để có thu nhập thấp

Theo đại diện SHB, nhiều bạn trẻ đi làm, vợ chồng mới cưới vẫn mơ ước mua được nhà, xe hơi … Nhưng do chi tiêu nên thu nhập hàng tháng bị hạn chế, thậm chí “thâm hụt”. Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc:

Theo dõi thu nhập và chi tiêu cơ bản của bạn trong tháng hiện tại

Lập danh sách thu nhập sẽ chi cho các khoản cơ bản trong tháng hiện tại, hoặc nếu có thể, bạn nên Hãy “đóng băng” những món đồ bạn muốn mua trước khi mua sắm và đảm bảo chỉ mua những món đồ đó. Nhiều người thường mua những món hàng mà họ thấy vừa ý mà không lên kế hoạch trước để rồi “trắng tay” ngay sau khi nhận tiền thanh toán.

Bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu của mình thông qua một ứng dụng điện thoại thông qua giao diện đơn giản và dễ sử dụng; giúp theo dõi chi tiết từng khoản thu nhập theo từng thời điểm chính xác.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ibanking của ngân hàng còn là giải pháp hữu hiệu để theo dõi thu chi, thậm chí bạn có thể nhận được những phần thưởng bất ngờ.

Nhiều người đến ngân hàng để nhận được các giải pháp quản lý tài chính hiệu quả.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) có nhiều chức năng đồng hành cùng người dùng như: đa dạng các loại hình thanh toán tiền điện, điện thoại, Internet …; quản lý danh sách người hưởng; thu xếp chuyển tiền tự động; trực tuyến mọi lúc, mọi nơi Gửi tiết kiệm, quản lý tài khoản và thẻ của bạn …

Bạn có thể dễ dàng xem hồ sơ giao dịch thanh toán để cân đối chi tiêu “vượt ngân sách” hoặc tạo lịch. Thanh toán bằng tài khoản tiết kiệm.

Đặt giới hạn chi tiêu trên thẻ

Nhiều người nói rằng thanh toán bằng thẻ giúp họ chi tiêu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chức năng cài đặt hạn mức sử dụng thẻ sẽ giúp chủ thẻ cân đối chi tiêu.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử rút tiền hàng ngày, hàng tháng và hạn chế chi tiêu … Xây dựng kế hoạch chi tiêu phù hợp cho từng người khi cần thiết. — Khách hàng có thể dễ dàng quản lý và cấu hình hạn mức tiêu dùng thẻ SHB mọi lúc mọi nơi.

Ngay cả khi bạn có số tiền gửi nhỏ, bạn có thể gửi tiết kiệm ngân hàng

Nếu bạn tìm và chọn được thời gian gửi phù hợp để tiết kiệm được một khoản tiền gửi ngân hàng nhỏ, bạn cũng Bạn có thể nhận được một “giao dịch không mong muốn .

“. Thời điểm này, SHB đang triển khai chương trình “Hè vàng rực rỡ-Quà tặng bất ngờ” dành cho người gửi tiết kiệm.

Một trong những phần quà dành cho khách hàng trúng thưởng, trị giá 40 triệu SHB trong chương trình khuyến mãi “Hè vàng rực rỡ-Quà tặng bất ngờ”.

Khoản tiền gửi tối thiểu là 20 nhà máy. Ion VND, bạn sẽ có 2 cơ hội trúng thưởng. Cụ thể, người gửi được gọi điện hàng tháng để trúng xe máy Honda Lead hoặc gửi tiết kiệm tin vui từ SHB, trị giá 40 triệu đồng. Cơ hội trúng 100 giải nhất là chỉ vàng SJC 9999 hoặc thẻ ghi nợ nội địa có giá trị tương đương; 250 giải nhì là thẻ ghi nợ nội địa SHB trị giá 1 triệu đồng và 60.000 giải thưởng giá trị khác. Tuần này sẽ có nhiều phần quà hữu ích hơn. Tổng giải thưởng của chương trình vượt 8 tỷ đồng, tính đến ngày 26/8/2017, áp dụng tại tất cả các phòng giao dịch SHB trên toàn quốc. -Mai Thương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *