Hoài Linh và Lê Phương học cách tăng sức đề kháng

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hương, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng TP.HCM, vừa chia sẻ thông tin này với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh và diễn viên Lê Phương, đây là buổi tọa đàm trực tuyến “Tăng sức đề kháng-Bí quyết bảo vệ tổ ấm không phải chỉ có ở” của NutiFood Trong thời kỳ đại dịch của tổ chức. “Là một bà mẹ hai con, Lê Phương rất quan tâm đến việc nâng cao sức đề kháng của con mình trước các tác nhân gây bệnh, đặc biệt là bệnh dịch. Vì bận chăm con và trở lại với công việc yêu thích của mình, Lê Phương cho biết cô có hầu hết kiến ​​thức về việc làm đại lý. Tôi học hỏi được rất nhiều điều, ít khi có cơ hội gặp bác sĩ để tư vấn trực tiếp, về phần nghệ sĩ Hoài Linh, anh ấy bận công việc, thường xuyên thức khuya, dậy sớm và ăn uống khó khăn, anh ấy gặp một số vấn đề về sức khỏe. – Hai nghệ sĩ tham gia chương trình đã hỏi rất nhiều về chế độ dinh dưỡng, thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, y và đâu là cách tốt nhất để tăng sức đề kháng cho cơ thể. – – Bác sĩ Hương chỉ ra rằng việc tăng sức đề kháng không chỉ có ở Covid-19 Chìa khóa để bảo vệ sức khỏe trong điều kiện môi trường, vì môi trường luôn tiềm ẩn những mầm bệnh có hại và mầm bệnh có thể tấn công cơ thể con người bất cứ lúc nào, sức đề kháng là cơ chế tự vệ giúp con người có thể chống lại những yếu tố này và giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Giúp “lá chắn” này trở nên chắc khỏe hơn – Quan trọng của chế độ dinh dưỡng cân bằng

Trả lời câu hỏi về việc nuôi con bằng sữa mẹ của Lê Phương và mẹ, bác sĩ Ngọc Hương cho biết đối với trẻ nhỏ, sữa non rất quý giá vì sự tồn tại của nó. Nhiều kháng thể IgG và IgA. Sữa mẹ cũng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ miễn dịch của trẻ, bao gồm cả HMO. HMO giúp trẻ tăng sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa, điều này rất quan trọng vì 80% hệ miễn dịch ở trẻ nằm ở ruột.

Để tăng sức đề kháng cho trẻ, mẹ nên cho trẻ tận hưởng dòng sữa, sinh non là điều quý giá trong giai đoạn đầu đời, nuôi con bằng sữa mẹ, ngoài ra mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non, HMO, chất xơ hòa tan, men vi sinh. Bác sĩ Hồng nói: “Đây là đường tiêu hóa khỏe. “Khi trẻ bắt đầu ăn dặm được 2 tuổi, cha mẹ đã cho trẻ ăn nhiều loại thức ăn khác nhau, cha mẹ cần lưu ý giai đoạn này trẻ dễ bị ốm vặt, do hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện, sức đề kháng bị suy giảm, các kháng thể trong sữa mẹ bắt đầu suy giảm sức đề kháng. Trẻ nhẹ cân thường dùng thuốc phức tạp có biểu hiện bệnh nặng, lâu khỏi, trẻ ốm mệt dễ dẫn đến biếng ăn, biếng ăn thường xuyên, lâu ngày có thể khiến trẻ còi cọc, suy dinh dưỡng, dễ mắc bệnh, buồn nôn. Ăn uống thoải mái, từ từ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, khi trẻ không biếng ăn thì sữa là giải pháp dinh dưỡng bổ sung, cha mẹ nên chọn loại sữa có tác dụng tăng sức đề kháng để nuôi con .– –Lê Phương được bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng cân bằng cho bản thân và hai con. – Tập thể dục, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng

Xây dựng sức đề kháng là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sức khỏe tốt và Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ Ngoài chế độ dinh dưỡng, cả trẻ em và người lớn đều cần tập thể dục thường xuyên, tập thể dục và duy trì giấc ngủ đầy đủ là rất quan trọng.

Theo bác sĩ Thu Hương, nếu bận công việc, thường xuyên phải thức khuya như nghệ sĩ Hoài Linh. Lê Phương phải điều hòa vào ngày hôm sau, thiếu ngủ có thể dẫn đến biếng ăn, thiếu vi chất, dễ mắc bệnh … Không bao giờ là quá muộn để thay đổi lối sống lành mạnh để tăng cường sức khỏe.

Hoài Linh cho biết: Khi bận rộn Tại nơi làm việc, anh ấy sẽ chọn một công thức thiết thực như EnPlus, để anh ấy ngủ ngon hơn và cảm thấy khỏe mạnh. Sản phẩm này có thể cung cấp nhiều năng lượng và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho những người bận rộn, ăn kiêng kém và biếng ăn; nó có thể đáp ứng được khuyến nghị 30-50% so với lượng vitamin và khoáng chất khuyến nghị.

Trong tình trạng căng thẳng, khi cơ thể mệt mỏi, hệ miễn dịch cũng suy yếu sẽ làm giảm sức đề kháng, đặc biệt là ở phụ nữ sinh con, người bị rối loạn giấc ngủ. Dân trí Thường xuyên căng thẳng, cáu gắt và mắc các bệnh về tiêu hóa, diễn viên Lê Phương chia sẻ, khi mới sinh bé Bông, cô thường uống sữa nhưng khi tăng cân cô thường thấy áp lực, may mắn là cô đã đánh bại được con trai nhờ sự quan tâm, động viên của chồng. Cô ấy hy vọng rằng những người mẹ bỉm sữa có thể có một chế độ ăn uống cân bằng, giữ tâm trạng thoải mái và chăm sóc con tốt .—— Talk show “TALK”Kháng chiến-Không chỉ bảo vệ bí mật của gia đình trong mùa dịch, “là một phần của phong trào cộng đồng”, lực lượng Việt Nam chung tay chống Covid-19, “NutiFood Việt Nam và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Thụy Điển NutiFood cùng hợp tác.-Ngoài việc cung cấp 3,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng, NutiFood còn hợp tác với các chuyên gia, người nổi tiếng để phổ biến kiến ​​thức về tăng sức đề kháng cho cộng đồng; đồng thời ra mắt công thức FDI “Sức đề kháng mạnh – khả năng tiêu hóa tốt”, giúp trẻ em Việt Nam phát triển chiều cao và nâng cao sức khỏe, NutiFood cung cấp Đa dạng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam như GrowPlus + cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, Enplus Diamonds cho người cao tuổi, DiabetCare cho người tiểu đường … – Cùng tìm hiểu các mẹo giúp người bệnh tăng cường phục hồi sức khỏe cho cả gia đình có khả năng. Hỗ trợ, cập nhật những thông tin hữu ích của chuyên gia Giả Nãi Lượng, nghệ sĩ Hoài Linh, diễn viên Lê Phương, độc giả có thể xem toàn bộ buổi tọa đàm qua video sau đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *