“Cậu nhỏ” bị cong đầu 40 độ cần phẫu thuật

Năm nay em 19 tuổi. Tình trạng này có đáng quan tâm không ạ, sau này cháu sẽ khó yêu, cháu có cần phẫu thuật không? Rất mong bác sĩ. (Tuyên bố) .

Hình minh họa: Tin tức .

Trả lời:

Xin chào,

Hiện tại tôi chưa thể xác nhận bất cứ điều gì do thiếu quan sát trực tiếp. . Về những bất thường của cơ quan sinh dục nam, các bác sĩ nam khoa khuyên bạn nên đi khám chuyên khoa trong những trường hợp sau:

– Xuất hiện bất thường ở cơ quan sinh dục nam: thay đổi màu sắc, tổn thương bất thường như mụn nước, sẩn, mào tinh hoàn.

– Có các biểu hiện bất thường về sinh lý, như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh.

Đau ở mọi tư thế khi đi tiểu, khi xuất tinh .—— Vướng mắc trong sinh hoạt: Đi tiểu khó, đau khi giao hợp (em và bạn .—— Không thoải mái với bộ phận sinh dục của mình). Cần lưu ý, nhiều trường hợp “cậu nhỏ” khác lạ, khác thường nhưng thực tế qua thăm khám có thể khẳng định đây là điều hết sức bình thường, cần thăm khám trực tiếp bác sĩ nam khoa có kinh nghiệm chứ không nên mơ hồ. Rắc rối Nếu khám và kết luận bình thường thì tôi sẽ thấy thoải mái và vui vẻ hơn, đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp tôi ổn định tâm lý, nhất là ở lứa tuổi của tôi, nếu có bất thường bác sĩ sẽ cho tôi lời khuyên và cách giải quyết tốt nhất. Kế hoạch. Việc có cần phẫu thuật hay không còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và có cần thiết phải thực hiện can thiệp phẫu thuật toàn diện hay không.

Lời khuyên cuối cùng của tôi xin chia sẻ rằng có thể ở độ tuổi của cháu, tôi không dám chủ động đến bệnh viện vì những vấn đề tế nhị này. Tôi có thể chia sẻ những vấn đề mình gặp phải với người lớn như anh em hoặc bố mẹ, họ sẽ chia sẻ những khó khăn với tôi và hỗ trợ tôi khi cần thiết. Dựa trên kinh nghiệm cá nhân của tôi, các thành viên trong gia đình luôn sẵn sàng lắng nghe chúng tôi , Và chia sẻ với chúng tôi về cuộc sống của chúng tôi, đặc biệt là những vấn đề nhạy cảm mà bạn đang gặp phải. – Xin chúc sức khỏe.-BS Nguyễn Tấn Thủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *