Câu hỏi thường gặp về chức năng tiết kiệm trên ATM

Các chức năng, tiện ích trên ATM thực sự thu hút sự quan tâm của độc giả. Sau đây là một số câu hỏi độc giả quan tâm đến tính năng này.

– Điều kiện mở tiền gửi ATM là gì?

– Khách hàng cá nhân có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ngân hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế của các ngân hàng trong đó có Techcombank (không bao gồm thẻ tín dụng và các loại thẻ khác). Tôi có thể gửi tiền vào máy ATM không?

– Nếu khách hàng sử dụng thẻ thanh toán quốc gia hoặc thẻ thanh toán quốc tế, vui lòng đăng nhập vào máy ATM của ngân hàng phát hành, vào mục “Nộp tiền đúng hạn”, chuyển đến mục “Mở tài khoản”, sau đó mở tài khoản ngân hàng. Làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình ATM để gửi tiết kiệm trực tuyến. Sau khi khách hàng hoàn thành các bước đăng ký và chấp nhận theo điều kiện mở và sử dụng tài khoản ngân hàng, tài khoản tiết kiệm trực tuyến sẽ được mở.

-Tiền gửi của khách hàng. Làm thế nào để tiết kiệm tiền qua ATM trong tài khoản của họ?

– Khách hàng gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm trực tuyến bằng cách chuyển tiền từ tài khoản séc sang tài khoản tiết kiệm trực tuyến. Do đó, trước khi sử dụng tính năng này, khách hàng phải có tài khoản séc trong ngân hàng.

– Làm thế nào để gửi thêm tiền vào tài khoản tiết kiệm ATM?

– Khách hàng không thể nạp tiền vào tài khoản tiết kiệm của chính mình mở trên máy ATM mà sau đó khách hàng phải mở một tài khoản tiết kiệm mới. ATM cho phép khách hàng mở tối đa 5 tài khoản tiết kiệm khác nhau.

– Nếu không lường trước được nhu cầu, khách hàng có thể rút tiền tiết kiệm bằng cách nào?

– Khách hàng có thể đến cây ATM hoặc chi nhánh ngân hàng để chơi bất cứ lúc nào không? Tuy nhiên, cần lưu ý khách hàng phải rút toàn bộ số dư và lãi từ tiết kiệm trực tuyến. Số vốn rút trước hạn sẽ được hưởng lãi suất định kỳ theo yêu cầu.

– Làm cách nào để đóng tài khoản tiết kiệm trên máy ATM?

– Khách hàng có thể tất toán tài khoản tiết kiệm trên ATM của ngân hàng bất kỳ lúc nào, hoặc đến các chi nhánh ngân hàng để gửi tiền. Sau đó, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán, và khách hàng có thể rút tiền tại bất kỳ cây ATM nào.

– Đến hạn mà khách hàng không thanh toán thì tài khoản tiết kiệm trên máy ATM bị tính như thế nào?

– Khi đăng ký mở tài khoản tiết kiệm ATM, khách hàng có thể lựa chọn tiếp tục gia hạn (quay vòng tự động) hoặc tất toán tự động (không quay vòng), trong đó:

gia hạn (bù trừ tự động): chuyển lãi tự động Trong tài khoản vãng lai của khách hàng, tiền gốc tự động được chuyển sang lãi suất tương đương với kỳ hạn cũ khi đáo hạn và được tính theo lãi suất khi đáo hạn.

Tài khoản tự động xác định (không bù trừ): Tiền lãi và gốc sẽ được tự động xác định Chuyển vào tài khoản hiện tại của khách hàng.

– Làm cách nào để đăng ký tài khoản để nhận lãi thông qua tài khoản séc cá nhân của người khác?

– Tài khoản nhận lãi phải là tài khoản séc của khách hàng, tài khoản gửi tiền tiết kiệm vào máy ATM để đảm bảo an toàn. — Số tiền tối thiểu và tối đa mà khách hàng có thể tiết kiệm là bao nhiêu? Trên máy ATM?

– Các ngân hàng sử dụng tiền Việt Nam đồng (VND) để gửi, số tiền gửi tối thiểu chỉ một triệu đồng, số tiền gửi tối đa không giới hạn. — Làm thế nào để khách hàng xác thực thông tin gửi tiết kiệm qua ATM?

– Tại Techcombank, sau khi hệ thống mở tài khoản tiết kiệm cho khách hàng, nếu bạn đã đăng ký Homebanking, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS về thông tin tài khoản tiết kiệm qua số điện thoại di động. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động xem thông tin trên cây ATM, điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng hoặc đường dây nóng trực tuyến chăm sóc khách hàng 24/7 – Techcombank: 1 800 588 822. — Nếu có thắc mắc chưa được giải đáp hoặc muốn tìm hiểu thêm về chức năng này, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận biên tập của “Tài chính thông minh” qua kênh liên lạc được cung cấp dưới tên miền .

Thu ngân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *