Hoàn tiền khi mua bằng mã khuyến mãi, hủy đổi vé

-Tôi muốn biết cách hoàn, hủy hoặc đổi vé khuyến mại mà tôi đã mua với giá ưu đãi?

– Tùy theo loại vé khách hàng đã mua, vé sử dụng mã khuyến mại có thể được hoàn, hủy, thay đổi. Mức chiết khấu chỉ áp dụng cho vé mua bằng mã khuyến mại, không áp dụng cho trường hợp khách hàng đổi vé đã mua.

Nếu khách hàng đã đặt vé khứ hồi trả phí và không đúng quy định của chuyến bay khác, khách hàng không được giảm giá 20% đối với vé này.

– Làm cách nào để được giảm giá khi mua vé có mã khuyến mại?

– Khách hàng tự chọn hành trình bay, giờ bay theo thể lệ khuyến mại trên website Vietnam Airlines, sau đó nhập mã khuyến mại do ngân hàng cung cấp. Hệ thống Vietnam Airlines sẽ tự động chuyển 20% giá vé hiển thị trên website đối với các giao dịch đủ điều kiện, đồng thời hiển thị đầy đủ số tiền sau chiết khấu trên màn hình trước khi khách hàng thanh toán.

– Nếu là một chiều, tôi phải làm gì nếu tôi đã đặt trước giờ bay khứ hồi, và một chiều khác không đúng thời điểm?

– Khi khách hàng mua sắm và bay trong khoảng thời gian quy định, hệ thống Vietnam Airlines sẽ tự động giảm giá 20% cho mỗi lần đặt chỗ và nhập mã khuyến mại cho hành trình đã chọn (một chiều hoặc khứ hồi). Do đó, nếu hành khách đã đặt vé khứ hồi một chiều theo đúng quy định mà đặt vé khứ hồi không đúng thì hành khách sẽ không được giảm 20% giá vé. Trong trường hợp này, khách hàng phải đặt chỗ hai lần cho mỗi chiều bay (đi riêng, về riêng) để giảm 20% chi phí cho các chuyến bay đáp ứng yêu cầu của kế hoạch. Khách hàng đã sử dụng mã khuyến mại để mua vé thành công mà không bị trừ vào giá vé?

– Mua thành công nhưng không bị trừ tiền vé. Khi sử dụng mã khuyến mại, có thể do nhiều nguyên nhân như khách hàng nhập sai mã khuyến mại, chọn sai giờ bay theo kế hoạch … Trường hợp này, khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng chăm sóc khách hàng 24/7 của Vietnam Airlines: 84.4 .3938 1835/3938 1356 hoặc gọi trực tiếp đến đường dây nóng chăm sóc khách hàng của ngân hàng tham gia chương trình để được tư vấn chính xác nhất. — (Nguồn: Vietnam Airlines)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *