Bảo lãnh nhập khẩu từ bộ phận tín dụng

Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng, phong phú các sản phẩm cung cấp cho khách hàng (đặc biệt là các doanh nghiệp nhập khẩu), SeABank tiếp tục phát huy nhiều lợi thế. Sử dụng sản phẩm bảo lãnh tín dụng UPAS “Thư tín dụng hàng hóa trả ngay, trả chậm” cung cấp cho nhà nhập khẩu bằng sản phẩm bảo lãnh tín dụng ngân hàng. -Letter of Credit UPAS là sản phẩm thư tín dụng trả chậm do SeABank phát hành, phù hợp với các doanh nghiệp nhập khẩu có nhu cầu vay qua ngân hàng. Phương thức thư tín dụng lãi suất thấp. Với sản phẩm này, người xuất nhập khẩu (người nhận tiền) sẽ được ngân hàng thanh toán ngay lập tức, người nhập khẩu (bên yêu cầu thư tín dụng) được phép hoãn thanh toán và tận dụng mọi quyền lợi của sản phẩm. Các sản phẩm như lãi suất trả chậm kỳ hạn bằng hoặc thấp hơn lãi suất vay đô la. Ngoài ra, khách hàng được phép bán ngoại tệ để thanh toán L / C nhập khẩu; chậm thanh toán đến 180 ngày; tỷ suất lợi nhuận thấp và linh hoạt.

L / C UPAS không chỉ có lợi cho nhà nhập khẩu mà đối tác còn có các tính năng như bán hàng bằng tiền mặt thay cho người mua. Ưu điểm như mua tín dụng và thời gian chờ thanh toán. Do được thanh toán ngay, các nhà xuất khẩu có thể bán hàng hóa của mình với giá hợp lý hơn, do đó tăng khả năng cạnh tranh so với thị trường.

Cung cấp sản phẩm L / C UPAS, và SeABank là một biện pháp khuyến khích hấp dẫn đã được hoạch định, sẽ mang đến giải pháp tài chính tốt nhất cho các nhà nhập khẩu muốn vay vốn với lãi suất thấp.

Cung cấp chi tiết sản phẩm và kế hoạch khuyến khích. Vui lòng truy cập www.seabank.com.vn hoặc gọi hotline hỗ trợ khách hàng 1800 555 587 (miễn cước).

Báo VnExpress và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á-SeABank mở chuyên mục “Tư vấn tài chính”, cung cấp những thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả tình trạng tài chính của mình. Thời gian thực hiện từ nay đến 31/10/2013.

Quản lý chi tiêu tài chính hiệu quả vẫn là vấn đề quan trọng của các doanh nghiệp, gia đình và cá nhân. . Đối với tất cả mọi người, sức mạnh tài chính giúp đảm bảo cuộc sống của họ thoải mái, sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình được thoải mái và tạo cơ hội cho con cái họ đạt được thành công trong tương lai. Về mặt kinh doanh, thu chi, vốn kinh doanh luôn là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của thị trường. -Với mục đích “tư vấn tài chính”, giúp người đọc hình thành thói quen tiêu dùng hàng ngày một cách hệ thống, đồng thời giúp người đọc tạo lập, quản lý và nâng cao khả năng tài chính của cá nhân và doanh nghiệp.

Chuyên gia SeABank sẽ tư vấn cho độc giả cách sử dụng tài chính hiệu quả. Ngoài ra, cột này còn chứa nhiều thông tin về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng nhằm hỗ trợ kế hoạch tài chính của ngân hàng hoặc các chính sách ưu đãi dành cho cá nhân và doanh nghiệp. … Gửi câu hỏi đến media@vnexpress.net. — Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *