Dịch vụ VCB-Mobile B @ nking

-Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho tài khoản sau khi mất điện thoại?

– Trong trường hợp mất điện thoại, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản ngân hàng, khách hàng vui lòng liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng Vietcombank 24/7 (hotline: 1900 54 54 13) để được thông báo. Việc ngừng cung cấp dịch vụ VCB-Mobile B @ nking.

– Nếu bản dịch được phát trên ứng dụng VCB-Mobile B @ nking nhưng vì một lý do nào đó, tôi tạm thời không sử dụng màn hình điện thoại, điều gì sẽ xảy ra?

– Vì lý do bảo mật, kết nối tên khách sẽ tự động thoát ứng dụng sau 2 phút mà không cần thao tác trên điện thoại. Để sử dụng lại dịch vụ, vui lòng đăng nhập lại và hoàn tất giao dịch từ đầu.

– Tôi phải làm gì khi tôi muốn ngừng sử dụng dịch vụ?

– Khi muốn ngừng sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần liên hệ phòng giao dịch Vietcombank gần nhất để đăng ký và ngừng sử dụng VCB-Mobile B @ nking.

Khi thay thế hoặc đặt lại điện thoại, bạn cần tiếp tục. Tôi nên làm gì để sử dụng dịch vụ này?

– Khách có thể đến phòng giao dịch Vietcombank gần nhất và gửi yêu cầu “cài đặt lại ứng dụng di động”. Sau khi chấp nhận yêu cầu đăng ký, hệ thống Vietcombank sẽ gửi email chứa đường link tải ứng dụng. Sau đó, khách hàng sẽ tải ứng dụng và cài đặt trên điện thoại mới (hoặc thiết lập lại điện thoại).

– Nếu tôi thay đổi số điện thoại và muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ này thì sao?

– Khách hàng đến phòng giao dịch Vietcombank gần nhất để yêu cầu “hủy đăng ký dịch vụ” của “điện thoại cũ” và “dịch vụ đăng ký” số điện thoại mới (phải cung cấp số điện thoại mới trước khi đăng ký dịch vụ VCB-MobileB @ nking) (Đăng ký trên VCB-SMS B @ nking).

– Làm thế nào để sử dụng dịch vụ này khi tôi ở nước ngoài?

Khách hàng có thể sử dụng VCB-Mobile B @ nking ở bất kỳ đâu có điện thoại di động kết nối Internet và đăng ký chuyển vùng quốc tế. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp mạng di động của mình để tìm hiểu thêm về các khoản phí.

– Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi sử dụng VCB Mobile B @ nking để trả lời cuộc gọi hoặc tin nhắn văn bản?

– Tùy thuộc vào loại điện thoại di động mà khách hàng sử dụng. Đối với thiết bị không có đa nhiệm (đa nhiệm là thiết bị cho phép chạy nhiều ứng dụng chương trình cùng lúc), nếu khách nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn thì ứng dụng đó sẽ bị đóng và khách phải đăng nhập lại để sử dụng dịch vụ. -Sử dụng thiết bị đa nhiệm, bạn có thể tiếp tục hoàn tất giao dịch sau khi nhận được cuộc gọi và tin nhắn trong vòng chưa đầy 2 phút. bình thường. Nếu khách hàng nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn trong hơn 2 phút, tên người dùng của khách hàng sẽ tự động đăng xuất khỏi ứng dụng và khách hàng phải đăng nhập lại để sử dụng VCB-Mobile B @ nking. — (Nguồn: Vietcombank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *