Những rủi ro của việc mang thai sớm là gì?

Trả lời:

Mang thai trưởng thành đề cập đến khi thai nhi 42 tuần tuổi nhưng chưa được sinh ra, nguyên nhân của nó vẫn chưa rõ ràng. Chẩn đoán mang thai sớm là rất quan trọng để quyết định sinh đúng thời điểm.

Chẩn đoán chính xác dựa trên:

– Việc khai thác câu chuyện: sinh non.

Xác định ngày hành kinh cuối cùng để tính chính xác tuổi thai.

– Siêu âm: Tìm lượng nước ối (sau 38 tuần, lượng nước ối giảm). Nguy cơ sảy thai trong vài tháng là rất cao (5-10%), nguyên nhân chính là thiếu oxy. Tỷ lệ tử vong sơ sinh của trẻ sinh non gấp ba lần so với trẻ bình thường. Sau tuần 42, bà bầu sẽ có dấu hiệu lão hóa bánh rau. Giảm lưu lượng máu trong bánh rau dẫn đến giảm trao đổi khí, có thể dẫn đến suy thai, thai chết lưu trong khi sinh hoặc vài giờ đầu sau khi sinh. -Các mẹ theo dõi và đếm số lần mang thai vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối trong vòng 10-30 phút. Chuyển động của thai nhi là một tín hiệu gây sốc.

– Khi thai nhi trên 42 tuần tuổi hoặc lượng nước ối giảm, phụ nữ nên đến bệnh viện để theo dõi lượng nước ối, cấu trúc của bánh rau và ghi lại nhịp tim. có thai. Nếu các thông số trên là bất thường, bác sĩ sẽ quyết định sinh con.

Giao hàng (theo bác sĩ gia đình)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *