Mẹo tiết kiệm để có thu nhập thấp

Theo đại diện SHB, nhiều bạn trẻ mới đi làm, vợ chồng mới cưới vẫn mơ ước mua được nhà, xe hơi … Nhưng thu nhập hàng tháng có hạn, thậm chí “thâm hụt” do chi tiêu. Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc:

Theo dõi thu nhập và chi tiêu cơ bản của tháng hiện tại

Liệt kê danh sách chi tiêu và thu nhập cơ bản của tháng hiện tại, hoặc nếu có thể bạn phải kiểm tra “Mua sắm trước khi mua sắm Và hãy đảm bảo chỉ mua những thứ này. Nhiều người thường mua những thứ họ cho là phù hợp mà không lập kế hoạch trước, rồi lập tức “thanh toán” sau khi nhận được thanh toán.

Bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu qua điện thoại bằng một ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng Chương trình; giúp theo dõi chi tiết từng khoản thu chi theo từng mốc thời gian cụ thể Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ibanking của ngân hàng cũng là một giải pháp thu chi hiệu quả. Khuyến mại.

Nhiều người đến ngân hàng chấp nhận các giải pháp quản lý tài chính hiệu quả.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) có nhiều chức năng như: thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, điện thoại , Internet …; quản lý danh sách người thụ hưởng; sắp xếp chuyển tiền tự động; gửi tiết kiệm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, quản lý tài khoản và thẻ …

Bạn có thể dễ dàng xem lịch sử giao dịch thanh toán để cân đối “ngân sách dư thừa” của mình “Các khoản chi tiêu hay kế hoạch trừ lương trong tài khoản tiết kiệm. Hạn mức chi tiêu trong thẻ – nhiều người cho rằng thanh toán bằng thẻ giúp họ chi tiêu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tính năng đặt hạn mức sử dụng thẻ sẽ giúp chủ thẻ cân đối chi tiêu. – – Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử SHB còn có thể cài đặt mức rút tiền hàng ngày, hàng tháng, hạn mức chi tiêu … cho kế hoạch tiêu dùng của mọi người.

Khách hàng dễ dàng quản lý và cấu hình thẻ SHB mọi lúc, mọi nơi. Hạn mức tiêu dùng.-Tiết kiệm ngân hàng một ít-Tiết kiệm một ít, nếu biết tìm và chọn thời điểm gửi ngân hàng phù hợp, có thể còn nhận được “những giao dịch bất ngờ. — Hiện SHB đang triển khai chương trình “Hè vàng rực rỡ-Quà tặng bất ngờ” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm. -Một trong những khách hàng trúng thưởng trị giá 40 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Hè vàng rực rỡ-Quà tặng bất ngờ” của SHB.

Gửi tiền tối thiểu 2 triệu đồng, bạn sẽ có 2 cơ hội trúng giải. Người gửi được đăng nhập để trúng xe máy Honda Lead hoặc SH B, trị giá 40 triệu đồng.

Khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ được tham gia nạp tiền vàng SJC 9999 hoặc thẻ ghi nợ có giá trị tương đương, để có cơ hội trúng 100 giải nhất; 250 giải nhì là thẻ ghi nợ nội địa SHB, Trị giá 1 triệu đồng và có 60.000 giải thưởng giá trị.

Ngoài ra, 10 khách hàng hàng đầu tham gia chương trình tại mỗi điểm giao dịch vào thứ 4 hàng tuần. Chương trình sẽ có nhiều phần quà thiết thực hơn trong tuần này.

Tổng giải thưởng của chương trình vượt quá 8 tỷ đồng; áp dụng tại tất cả các PGD SHB trên toàn quốc trước ngày 26/8/2017-Mai Thương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *